Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Không còn tự ti với chiếc mũi tẹt


Người Việt Nam có đặc điểm là mũi thấp, bé khiến gương mặt kém xinh tươi và tỏa sáng. Để khắc phục hạn chế của chiếc mũi tẹt, công nghệ sửa mũi hàn quốc là sự lựa chọn hoàn hảo.

 


Mũi tẹt làm mất đi vẻ đẹp cân xứng của khuôn mặt

Mũi tẹt thường có sống mũi thấp, cánh mũi bè to ngang khiến gương mặt mất đi sự cân đối, hài hòa. Đặc biệt là con gái việc chiếc mũi của mình thấp và bè ảnh hưởng lớn tới sự tự tin trong cuộc sống.

Nhiều người cho rằng việc dùng tay kéo sẽ giúp sống mũi cao lên. Điều này nghe rất buồn cười, bởi sống mũi không có cấu tạo giống như nhựa dẻo. Do đó bạn không thể thay đổi được dáng mũi của mình chỉ với việc dùng tay kéo mà cần áp dụng những phương pháp hiện đại như công nghệ sửa mũi hàn quốc.



Khắc phục mũi tẹt bằng công nghệ sửa mũi hàn quốc

Công nghệ sửa mũi hàn quốc ra đời tại xứ sở Kim Chi, rất phổ biến không chỉ với những ngôi sao lớn mà còn với những người dân Hàn Quốc. Mức độ phổ biến của công nghệ này không chỉ phủ sóng ở Á đông mà còn trên toàn thế giới.

Sửa mũi hàn quốc không chỉ sử dụng để khắc phục hạn chế của chiếc mũi tẹt mà còn khắc phục đầu mũi to, cánh mũi rộng và bè ngang. Kết quả là mang lại  chiếc mũi đẹp tự nhiên, thanh thoát cho khuôn mặt. Với từng khuôn mặt, do đặc điểm cấu tạo khác nhau nên sẽ có cách chỉnh sửa khác nhau sao cho hợp nhất với khuôn mặt.


Lựa chọn cơ sở thẩm mỹ kỹ lưỡng nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả

Hiện nay có nhiều cơ sở thẩm mỹ tiến hành sửa mũi tẹt bằng công nghệ sửa mũi hàn quốc mang lại sự lựa chọn đa dạng và niềm tin mới cho khách hàng. Tuy nhiên, để lựa chọn cơ sở sửa mũi tẹt uy tín, chất lượng khách hàng cần quan tâm tới những điểm sau:

1.                 Cơ sở thẩm mỹ phải được cấp giấy phép hoạt đông của Sở Y tế

2.                 Đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm

3.                 Cơ sở vật chất hiện đại

4.                 Chất liệu sử dụng trong sửa và nâng mũi phải đảm bảo an toàn

5.                 Thời gian phục hồi nhanh, an toàn cho sức khỏe khách hàng

6.                 Dịch vụ chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi sửa mũi

Trên đây chỉ là 6 trong số nhiều tiêu thức đánh giá mức độ uy tín và hiệu quả của một cơ sở thẩm mỹ. Nhìn chung, khách hàng cần tìm hiểu cơ sở thẩm mỹ kỹ lưỡng trước khi lựa chọn nhằm đảm bảo an toàn và vẻ đẹp.
Nguồn :  http://nângmũi.net/



0 nhận xét:

Đăng nhận xét