Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Luôn cúi mặt tự ti vì chiếc mũi tẹt



Với ai đó may mắn sở hữu chiếc mũi cao, dáng mũi đẹp mang lại điểm nhấn và sức cuốn hút cho khuôn mặt. Nhưng với phần đông còn lại luôn tự ti về chiếc mũi tẹt, khiến gương mặt bất cân xứng.

Chiếc mũi tẹt khiến bạn tự ti về bản thân
Nếu bạn có chiếc mũi đẹp thiên bẩm, bạn sẽ chẳng thể nào hiểu được cảm giác của những người sở hữu chiếc mũi tẹt xấu xí và kém duyên. Bạn cũng chẳng bao giờ biết đến nỗi buồn của người mũi tẹt khi ai đó dù vô tình hay cố ý đả động đến điểm yếu của họ.
Bạn cũng chẳng bao giờ biết cái cảm giác nhìn vào gương và tự nói với chính mình rằng “mình thật xấu xí”, và rằng “ước gì mình có được nâng mũi cao và thon gọn”…Cũng chẳng phải ngồi trước gương hàng giờ đồng hồ để trang điểm hòng che đi điểm yếu của chiếc mũi tẹt.


Chẳng ai có thể thay đổi bạn, trừ chính bạn
Và đến một lúc nào đó những người mũi tẹt cảm thấy quá mệt mỏi, họ từ bỏ niềm tin và tình yêu vào bản thân, rồi luôn cúi đầu tự ti về chiếc mũi của mình trước đám đông.
Bạn có bao giờ thích ai đó mà không dám đứng trước mặt để tỏ tình chỉ vì lý do rằng chiếc mũi của bạn thật xấu xí và điều đó khiến bạn không tự tin vào chính mình.
Tất cả những điều đó chắc hẳn với người “sở hữu” chiếc mũi kém duyên sẽ gặp phải trong cuộc đời mình. Vậy tại sao lại không thay đổi điều đó để hướng tới những điều tốt đẹp hơn?
Bạn đang hỏi bằng cách nào phải không, thật đơn giản và dễ dàng bởi cơ hội dành cho bạn rất nhiều, quan trọng là ở bạn mà thôi. Bạn có dám quyết định để thay đổi bản thân, thay đổi suy nghĩ hay không.
Công nghệ nâng mũi hàn quốc sẽ mang lại cho bạn giải pháp toàn diện về chiếc mũi đẹp duyên dáng và xinh xắn. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ mạnh dạn và quả quyết để đưa ra cho mình một sự chọn lựa, để rồi luôn tự ti về chính mình và chối bỏ bản thân.
Ra quyết định không đơn giản nhưng nó cho thấy bạn đã trưởng thành
Nếu bạn thấy mình gặp vấn đề với chiếc mũi tẹt của chính mình thì nên áp dụng công nghệ nâng mũi hàn quốc để khắc phục, nếu không hãy chấp nhận bản thân và yêu thương chính mình, bởi nếu không sẽ chẳng có ai yêu thương bạn đâu.
Nguồn :   http://nângmũi.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét