Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Câu hỏi: Chào bác sĩ chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam. Em đi phẫu thuật nâng mũi được 2 năm nhưng gần đây, mũi của em bắt đầu bong tróc, sóng mũi bị nghiêng, thiếu cân xứng. Em rất muốn đi sửa lại mũi cho đẹp hơn. Em muốn hỏi bác sĩ: sửa mũi có đau không, có phức tạp không và chi phí hết bao nhiêu?
(Thái Hà, Thường Tín, HN)
  >> Sữa mũi có an toàn không.



Trả lời
Bạn Thái Hà thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam.Vấn đề của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Ngày nay, cùng với sự phát triển của nghành dịch vụ thẩm mỹ, phẫu thuật nâng mũi ngày càng được các chị em sử dụng. Tuy nhiên, sau nâng mũi, vì nhiều nguyên nhân dẫn đến kết quả không được như ý, khiến chị em mất tự tin về chiếc mũi nhân tạo của mình. Phẫu thuật thẩm mỹ sửa mũi ra đời là phẫu thuật để giải quyết các khiếm khuyết đó.
Sửa mũi có phức tạp không?
Theo các bác sĩ chuyên khao tạo hình thẩm mỹ Thẩm mỹ viện Kangnam: sửa mũi là phẫu thuật tương đối phức tạp, đòi hỏi bác sĩ phải có kĩ thuật và kinh nghiệm để đạt được kết quả như mong muốn. Do đó, bạn cần tìm đến trung tâm thẩm mỹ có uy tín và đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm để đạt được kết quả sửa mũi tốt nhất nhé.
Sửa mũi có đau không?
Trước khi tiến hành phẫu thuật sửa mũi, bạn sẽ được gây tê vùng mũi nên hoàn toàn không cảm thấy đau hay khó chịu bác sĩ tiến hành các thao tác kĩ thuật. Đồng thời, sau khi sửa mũi xong, bạn sẽ được phát thuốc giảm đau và giảm sưng nên sửa mũi là một loại dịch vụ không gây đau đớn cho bạn.
Sửa mũi chi phí bao nhiêu?
Tùy từng trường hợp sửa mũi của bạn, nhưng thông thường, chi phí sửa mũi tại Thẩm mỹ viện Kangnam giao động trong khoảng từ 15 – 30 triệu đồng bạn nhé.
Nếu còn băn khoăn, bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn và sử dụng dịch vụ sửa mũi an toàn và hiệu quả nhé.
Chúc bạn luôn hạnh phúc!
Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH:     1900 6089
Hà Nội : 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Sài gòn : 179C Đường 3/2 – Quận 10 – TP Hồ Chí Minh
Tel: 08.62.94.66.88 -  Mobile: 0969.999.777
Website: http://sửamũi.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét