Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2013

Hà Anh Tuấn – Thanh Hằng tình cảm trong phòng thu

Những hình ảnh mới nhất của cặp đôi tin đồn “trai tài, gái sắc” đang khiến các fans phát “sốt”…

Cách đây vài giờ đồng hồ, trên trang cá nhân của ca sĩ Hà Anh Tuấn và siêu mẫu Thanh Hằng đăng lên những bức ảnh mới nhất của cặp đôi. Bối cảnh là phòng thu âm nhạc và theo như chia sẻ của siêu mẫu Thanh Hằng, thì bài hát có tên rất ấn tượng là “Nhịp thở đôi” sẽ sớm ra mắt các fans. 


e494haanhtuan1 Hà Anh Tuấn   Thanh Hằng tình cảm trong phòng thu
444chaanhtuan2 Hà Anh Tuấn   Thanh Hằng tình cảm trong phòng thu

Hàng ngàn lượt “like” và bình luận của các fans chứng tỏ, ca khúc mới đánh dấu lần đầu hợp tác của Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng đang vô cùng được chờ đợi. Cách đây không lâu, “nghi án” Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng yêu nhau cũng rộ lên một thời gian dài. Nhưng cặp đôi chưa bao giờ lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.

5245haanhtuan3 Hà Anh Tuấn   Thanh Hằng tình cảm trong phòng thu


0d4ehaanhtuan9 Hà Anh Tuấn   Thanh Hằng tình cảm trong phòng thu
>> sua mui
 
Khi những hình ảnh này được đăng công khai trên trang cá nhân của cả hai, rất nhiều người hâm mộ tỏ ra vui mừng và càng khẳng định Hà Anh Tuấn- Thanh Hằng chắc chắn đang yêu nhau. Nhiều người để lại lời chúc hạnh phúc và mong mỏi cặp đôi nhanh chóng tổ chức hôn lễ. Nhưng cũng không ít fans tỏ ra buồn, vì họ thích Hà Anh Tuấn kết đôi với Phương Linh hơn. “Cặp đôi Phương Linh- Hà Anh Tuấn là không thể sao? Rất rất buồn nhưng em vẫn chúc anh với chị Hằng hạnh phúc”, bạn có nickname Nguyễn Đoàn Phương Dung để lại bình luận.

Trả lời trên báo chí gần đây, nữ ca sĩ Phương Linh- một nửa hoàn hảo của Hà Anh Tuấn trên sân khấu cũng chia sẻ: “Nếu thực sự họ có tình cảm, thì Linh cũng chúc mừng thôi. Cả Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng đều là bạn của Linh. Mà nói thật họ cũng đẹp đôi đấy chứ. Nhưng tôi nghĩ có lẽ nếu có “vấn đề” thì hai người sẽ không ngại nói với tôi về chuyện đó đâu”.

fb35haanhtuan8 Hà Anh Tuấn   Thanh Hằng tình cảm trong phòng thu

e771haanhtuan10 Hà Anh Tuấn   Thanh Hằng tình cảm trong phòng thu

5dechaanhtuan11 Hà Anh Tuấn   Thanh Hằng tình cảm trong phòng thu
Một số hình ảnh của Thanh Hằng- Hà Anh Tuấn trong những sự kiện gần đây. 
Thẩm mỹ viện Kangnam
 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét