Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tự thân

Câu hỏi: Mũi cháu khá thấp và cháu muốn đi nâng mũi để cải thiện dáng mũi hiện tại của mình. Cháu muốn nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tự thân nhưng chưa hiểu về bản chất và các bước nâng mũi được tiến hành ra sao. Vậy nhờ bác sĩ tư vấn giúp cháu ạ. (Hoài An- 25 tuổi)


Trả lời
Hoài An thân mến!
Rất vui vì cháu đã tin tưởng gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn thẩm mỹ của thẩm mỹ viện Kangnam. Vấn đề cháu hỏi được các chuyên gia thẩm mỹ của Kangnam giải đáp như sau:
Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tự thân thực chất là phương pháp nâng mũi sử dụng chất liệu chủ yếu là sụn tự thân. Sụn tự thân được các bác sĩ lấy chủ yếu ở vành tai, hoặc sụn sườn để bọc vào đầu mũi. Sụn tự thân rất thân thiện với sức khỏe, đồng thời mang đến cho bạn chiếc mũi đẹp tự nhiên, mềm mại như mũi thật.
Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tự thân được thực hiện như thế nào?
Kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc bằng sụn tự thân được các bác sĩ của thẩm mỹ viện Kangnam trực tiếp tiếp nhận chuyển giao từ các chuyên gia hàng đầu của Hàn Quốc, và áp dụng vào nâng mũi cho khách hàng rất thành công. Bằng cách này, các bác sĩ của Kangnam đã làm hài lòng hàng nghìn khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.
Để mang đến cho khách hàng dáng mũi cao, đẹp tự nhiên, không xâm lấn, không để lại sẹo trên mũi, không có bất kỳ tác dụng phụ nào, các bác sĩ của thẩm mỹ viện Kangnam sẽ tiến hành các bước phẫu thuật theo trình tự với cá thao tác hết sức nhẹ nhàng và nhanh chóng.
Đầu tiên, bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám, tư vấn và định hình dáng mũi mới và đo vẽ chính xác vị trí đặt chất liệu mũi sao cho phù hợp. Sau đó, bác sĩ gọt chất liệu mũi theo dáng mũi và phù hợp với khuôn mặt của cháu. Tiếp theo, cháu sẽ được gây tê tại chỗ vùng đầu mũi và vùng lấy sụn. Tiếp đó, các bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn nằm dới da trong hốc tai với bán kinh khoảng 1 cm và đóng vết mổ đó lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Bác sĩ sẽ đính phần sụn vừa lấy vào sụn mũi nhân tạo, bóc tách khoang để đưa chất liệu mũi vào. Cuối cùng, đóng kín vết mổ.
Đó là toàn bộ quá trình nâng mũi. Chỉ sau khoảng 60 phút bác sĩ đã hoàn thành toàn bộ các bước phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn.
Tốt hơn hết cháu nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám miễn phí, và tư vấn cụ thể hơn nhé.
Chúc cháu luôn xinh đẹp, tươi trẻ và thành công!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét