Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Nâng mũi S-line có an toàn không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em là Hoa, năm nay 19 tuổi. Qua tìm hiểu em biết có phương pháp nâng mũi S –line có ưu điểm vượt trội mang lại dáng mũi đẹp hơn hẳn, do mũi em hơi thấp và tẹt nên em muốn đi nâng mũi. Vậy sử dụng phương pháp nâng mũi S-line có an toàn không? Mong bác sỹ tư vấn giúp em. Em cảm ơn!
>> Phẫu thuật thu gọn cánh mũi có đau không?
>> Thời gian phẫu thuật thu gọn cánh mũi là bao lâu?


Trả lời: chào bạn Hoa! cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Sau đây các chuyên gia sẽ tư vấn giúp bạn cụ thể như sau:
Từ lâu mọi người đã ngầm định một khuôn mặt đẹp là phải có mắt bồ câu, mũi dọc dừa và môi hình trái tim. Nếu thiếu một trong ba điểm trên thì khuôn mặt không hẳn là đẹp. Ở trên khuôn mặt chiếc mũi chính là trung tâm, người nào sở hữu được chiếc mũi cao, thon và gọn sẽ có được khuôn  mặt hài hòa và hấp dẫn.
Chiếc mũi cao luôn là điều mong ước của mọi người. Bạn sinh ra với chiếc mũi thấp và tẹt nhưng bạn không cần phải lo lắng nữa vì với công nghệ nâng mũi S-line của thẩm mỹ viện Kangnam bạn sẽ có một chiếc mũi cao, thon gọn và đặc biệt là phương pháp này tuyệt đối an toàn.
Nâng mũi S-line là phẫu thuật chỉnh hình mũi toàn diện từ đầu mũi, trụ mũi, sống mũi để tạo dáng chữ S mểm mại và tự nhiên nhất. Đặc biệt, nâng mũi S-line được các bác sỹ đánh giá cao về tính an toàn vì trong kỹ thuật này, chất liệu độn được sử dụng là sụn tự thân rất thân thiện với cơ thể.
Đặc biệt với ưu điểm vượt trội phẫu thuật nâng mũi S line đó là mang lại dáng mũi đẹp tự nhiên và đạt được kết quả vĩnh viễn. Đồng thời, phẫu thuật được thực hiện nhẹ nhàng, khách hàng được gây tê nên không có cảm giác đau đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Đến với Kangnam bạn có thể yên tâm ra về với một chiếc mũi cao, thon gọn mà không còn phải  lo lắng về độ an toàn của nó nữa.
Nếu có vấn đề gì thắc mắc bạn hãy đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn trực tiếp nhé!
Chúc bạn thành công!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét