Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Nâng mũi ở đâu đẹp?

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Em là Mai Huyền, 27 tuổi. Mũi em tẹt, cánh mũi to, sống mũi ngắn trông rất xấu. Em định đi phẫu thuật nâng mũi nhưng vẫn còn băn khoăn không biết nâng mũi ở đâu đẹp và dịch vụ nâng mũi nào là tốt nhất? Em cảm ơn bác sĩ nhiều.

>> Nâng mũi có đau không ?


Trả lời
Chào bạn Mai Huyền!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn nâng mũi của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Chiếc mũi là một trong những nét quan trọng trên khuôn mặt tạo nên nét duyên dáng của người phụ nữ. Đặc điểm của người Á đông thường là sống mũi thấp, đầu mũi to, làm cho khuôn mặt nhiều người trở nên thô cứng, thiếu đi nét mềm mại.

di-chi-nang-mui-dep

Thấu hiểu mong muốn hoàn thiện vẻ đẹp khuôn mặt, các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam đã ứng dụng thành công kĩ thuật nâng mũi  theo công nghệ Hàn Quốc bằng sụn tự thân mang lại cho bạn khuôn mũi thanh thú, thon gọn đến bất ngờ cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước, kể cả những khách hàng khó tính nhất.
Nâng mũi ở đâu đẹp ?- Thẩm mỹ viện Kangnam trở thành địa chỉ nâng mũi uy tín số 1 Việt Nam bởi sự hội tụ của đội ngũ bác sĩ đầu ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam, được đào tạo bài bản và đã từng tu nghiệp tại nhiều quốc gia có ngành thẩm mỹ tiên tiến như Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan… cùng các chuyên gia và bác sĩ nổi tiếng tại các trung tâm và bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, Kangnam mang đến cho bạn sự lựa chọn hoàn mỹ nhất.
Với trường hợp của bạn, bác sĩ tại thẩm mỹ viện Kangnam tư vấn phương pháp nâng mũi S-line cho bạn.Nâng mũi S line là chỉnh hình mũi mới nhất hiện nay, đem lại chiếc mũi cao, mũi có độ cong tự nhiên hình chữ S và mềm mại như mũi thật, kĩ thuật sử dụng hoàn toàn bằng  sụn tự thân nên tuyệt đối an toàn và cho kết quả vĩnh viễn.
Nếu còn vấn đề thắc mắc, bạn Mai Huyền nên sắp xếp công việc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các chuyên gia tư vấn cụ thể nhé.
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Cơ sở 1: Số 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Cơ sở 2: Số 79C – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.62.94.66.88  - Mobile: 0969.999.777
Chúc bạn luôn tự tin và hạnh phúc!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: http://nângmũi.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét