Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Phẫu thuật nâng mũi giá bao nhiêu?

Câu hỏi: Xin chào chuyên mục tư vấn của Nângmũi.net, mũi em khá đẹp dài và đầu mũi cũng nhỏ, em muốn phẫu thuật nâng mũi để đẹp hơn. Cho em hỏi phẫu thuật nâng mũi giá bao nhiêu ạ? Mong chuyên mục tư vấn giúp em, em xin cảm ơn. (Thu Trang)
>> Nâng mũi không phẫu thuật


Trả lời
Chào bạn Thu Trang!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của nâng mũi của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Nâng mũi giá bao nhiêu ?
Hiện nay, tại các thẩm mỹ viện Kangnam có nhiều phương pháp nâng mũi rất hiệu quả. Tùy vào mong muốn cũng như mức độ tài chính của mình bạn có thể tìm cho mình những phương pháp phẫu thuật nâng mũi cụ thể sau:
- Nâng mũi giá bao nhiêu ?- với các chất liệu thông thường: Chi phí hết khoảng 7 triệu đến 9 triệu .

Nâng mũi giá bao nhiêu

- Nâng mũi bọc sụn: Phương pháp này được thực hiện thông qua việc đẩy một lớp sụn tự nhiên vào mũi và tạo hình sống mũi, cánh mũi, chân mũi và lỗ mũi để tạo ra hình dáng mũi tự nhiên nhất, có tính thẩm mỹ cao.
Chi phí khoảng từ 13 triệu – 15 triệu.
- Nâng mũi Hàn Quốc: Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc là một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực thẩm mỹ, nhằm khắc phục những nhược điểm của phương pháp thông thường. Kết quả của nâng mũi Hàn Quốc có những ưu điểm vượt trội mà phương pháp truyền thống không có được.
Chi phí nâng mũi Hàn Quốc khoảng 15 triệu – 18 triệu.
- Nâng mũi S-Line: Đa số nâng mũi xong, mũi đều thẳng và dựng đứng lên nên trông dáng mũi trở nên thô và không tạo được tính tự nhiên, độ mềm mại cần thiết. Vì vậy phẫu thuật nâng mũi S- Line đã khắc phục được nhược điểm này tạo được đường sóng mũi cần thiết để giúp quý khách hàng có một dáng mũi đẹp và tự nhiên.
Chi phí của phương pháp này hết khoảng 25 triệu – 35 triệu. Đối với những trường hợp nâng mũi S- line đặc biệt thì được thực hiện tại bệnh viện để đảm bảo an toàn tuyệt đối
Bạn nên đến trực tiếp tại thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ khám và tư vấn cụ thể hơn.
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Cơ sở 1: Số 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Cơ sở 2: Số 79C – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.62.94.66.88  - Mobile: 0969.999.777
Chúc bạn luôn xinh đẹp !
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: http://nângmũi.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét