Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

Sửa mũi lệch như thế nào?

(nangmui.org)

Sửa mũi lệch như thế nào? - Xin chào các bác sĩ của Thẩm mỹ viện Kangnam. Em đã từng đi nâng mũi nhưng lại không được như ý. Mũi em bây giờ trông có vẻ bị lệch làm em thấy rất tự ti. Xin hỏi có cách nào khắc phục tình trạng mũi lệch của em không ạ? (Lan Anh, Hà Nội).

sửa mũi lệch
Xin chào bạn Lan Anh!
Chúng tôi rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn. Về băn khoăn sửa mũi lệch, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Chị em nào cũng mong muốn có một chiếc mũi hài hòa thanh tú, tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sở hữu chiếc mũi đẹp như các ngôi sao Hàn Quốc. Do vậy nhiều người đã tìm đến với dịch vụ nâng mũi để giúp chiếc mũi được cao và đẹp hơn.
Thế nhưng, nhiều địa chỉ thẩm mỹ hiện nay lại chưa đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng cả về trang thiết bị cũng như công nghệ thẩm mỹ và trình độ của đội ngũ bác sĩ. Từ đó dẫn đến việc nâng mũi cho khách hàng không thành công làm mũi bị vẹo, lệch hay hếch…
Luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào việc làm đẹp cho khách hàng, Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam, mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ hoàn mỹ nhất.
Với sự hội tụ của đội ngũ bác sĩ đầu ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam, được đào tạo bài bản và đã từng tu nghiệp tại nhiều quốc gia có ngành thẩm mỹ tiên tiến như Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan… cùng các chuyên gia và bác sĩ nổi tiếng tại các trung tâm và bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.
Kỹ thuật sửa mũi lệch tại Thẩm mỹ viện Kangnam được bác sỹ thực hiện theo một quy trình như sau: Bác sỹ sẽ thăm khám tình trạng mũi của khách hàng, sau đó căn cứ vào tình trạng mũi của khách hàng bác sỹ sẽ can thiệp sửa mũi cụ thể.
Bạn có thể đến trực tiếp tại Thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và tư vấn phương pháp sửa mũi lệch cụ thể.
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây: http://nangmui.org
Có thể bạn quan tâm: Nâng mũi S-line, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Hàn Quốc
Thẩm mỹ viện Kangnam
Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.55.99.77    Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0969.999.777
Hotline: 1900 6089
Website: http://thammyvien.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét