Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Thu gọn cánh mũi tại thẩm mỹ viện Kangnam

Thu gọn cánh mũi bằng công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam mang đến cho bạn một chiếc mũi thon gọn, thanh thoát và hài hòa với khuôn mặt.
>> Nâng mũi hàn quốc




Thu gọn cánh mũi
Thu gọn cánh mũi an toàn và hoàn hảo tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Theo các bác sĩ chuyên khoa Tạo hình thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Kangnam: thu gọn cánh mũi áp dụng cho các trường hợp mũi thấp tẹt, cánh mũi to, thô, bè ra hai bên, hoặc mũi hếch, cánh mũi rộng, thiếu cân xứng. Áp dụng kĩ thuật nang mui kết hợp với thu gọn cánh mũi để khuôn mũi trở nên thanh thoát và cân đối hơn.
Phương pháp thu gọn cánh mũi
Cũng theo các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam: Phẫu thuật thu gọn cánh mũi hay còn gọi là phẫu thuật tạo hình mũi là một thủ thuật đơn giản, không hề phức tạp. Tuy vậy, để đạt được kết quả như mong muốn, phẫu thuật lại phụ thuộc hoàn toàn vào tay nghề của bác sĩ tiến hành phẫu thuật, bác sĩ phải là người vững vàng về chuyên môn, thực hiện thành thục các bước phẫu thuật. Do đó, khách hàng nên lựa chọn những địa chỉ thu gọn cánh mũi uy tín để đảm bảo tính hiệu quả cũng như độ an toàn.
thu gon dau mui
Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Đối với trường hợp thu gọn cánh mũi, có thể áp dụng một trong hai phương pháp sau đây:
Phương pháp cuộn cánh mũi áp dụng cho những trường hợp cánh mũi không quá to nhưng phần lỗ mũi lại to. Bác sĩ sẽ tiến hành cuộn cánh mũi vào bên trong nên không để lại bất kỳ vết sẹo nào.
Phương pháp cắt cánh mũi áp dụng trong những trường hợp cánh mũi quá dày và to. Bác sĩ sẽ tiến hành cắt phần cánh mũi bắt đầu từ chân mũi nên bạn không cần phải lo lắng về vấn đề sẹo.
Quy trình phẫu thuật thu gọn cánh mũi
Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, phẫu thuật thu gọn cánh mũi với công nghệ hiện đại, được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện khoa học, chi tiết đảm bảo tuyệt đối an toàn cho bạn:
thu gon dau mui hieu qua
Bác sĩ tư vấn cho khách hàng phương pháp nâng mũi phù hợp
Bước 1: Bác sĩ thăm khám hình dạng của mũi để tư vấn phương pháp thu gọn cánh mũi cho từng khách hàng. Sau khi khách hàng đồng ý với phương pháp thu gọn cánh mũi, bác sĩ sẽ tiến hành đo, vẽ vùng mũi phải thu gọn.
Bước 2: Trước khi phẫu thuật, khách hàng sẽ được gây tê quanh vùng mũi để không còn cảm giác đau hay khó chịu. Lúc này, bác sĩ sẽ cắt bỏ phần mũi đã xác định từ trước và đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
Thu gọn cánh mũi3
Kĩ thuật thu gọn cánh mũi tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Thời gian phẫu thuật và chi phí thực hiện
Thông thường, thời gian để hoàn thành một ca phẫu thuật thu gọn cánh mũi tại Thẩm mỹ viện Kangnam trung bình từ 15 – 30 phút.
Chi phí cho một dịch vụ phẫu thuật thu gọn cánh mũi có giá dao động từ 4.000.000- 6.000.000 đồng.
Chăm sóc sau phẫu thuật thu gọn cánh mũi
Sau phẫu thuật khách hàng cần băng vết khâu trong vòng 12 – 24 tiếng để tránh nhiễm trùng vết mổ. Đồng thời nên chườm đá lạnh trong vòng hai ngày để giảm hiện tượng sưng, bầm tím và thực hiện chế độ kiêng cữ với một số thực phẩm: tránh ăn rau muống, gà, cơm nếp, các đồ ăn tanh….trong tháng đầu tiên sau khi phẫu thuật.
Bên cạnh đó, khách hàng cần lưu ý thực hiện theo đúng sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa như: Dùng thuốc theo đơn và hướng dẫn của bác sĩ phẫu thuật, cắt chỉ sau 5 ngày phẫu thuật. Những ngày đầu sau phẫu thuật cần rửa mặt nhẹ nhàng để không ảnh hưởng đến vết khâu.
Kết quả đạt được sau phẫu thuật
Thu gọn cánh mũi4
Kết quả thu gọn cánh mũi của khách hàng
Xem thêm
Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và kĩ thuật tiên tiến hiện đại, phẫu thuật thu gon canh mui mang lại kết quả hoàn hảo nhất: cánh mũi được thu gọn, trông thanh thoát và cân đối, hài hòa với khuôn mặt đồng thời không xâm lấn, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng, đặc biệt kết quả duy trì là vĩnh viễn.
Nguồn : http://nângmũi.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét