Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Nâng mũi sline an toàn, đẹp tự nhiên tại thẩm mỹ viện Kangnam


Thẩm mỹ viện Kangnam đã nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ nâng mũi S Line Hàn Quốc cam kết mang đến cho khách hàng dáng mũi mềm mại thanh tú, đẹp tự nhiên, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt và đảm bảo an toàn tuyệt đối.


Giới thiệu-Nâng mũi S line
Nâng mũi S Line tại Thẩm mỹ viện Kangnam an toàn, đẹp tự nhiên
  Nếu như trước đây, sở hữu chiếc mũi cao, thanh tú là nét đẹp ông trời ban tặng cho những người may mắn thì ngày nay, với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ, nhiều người đã lựa chọn phương pháp nâng mũi S line để có được nét đẹp trời ban này.
1. Thẩm mỹ viện Kangnam đi đầu trong dịch vụ nâng mũi S Line Hàn Quốc
Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là địa chỉ Thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam trực tiếp nhận chuyển giao các công nghệ thẩm mỹ và ứng dụng thành công công nghệ nâng mũi S line mang lại cho hàng ngàn khách hàng chiếc mũi thanh tú, hài hòa với khuôn mặt.
Tri-tan-nhang-1
Lễ kí kết thỏa thuận hợp tác giữa TMV Kangnam và bệnh viện Hàn Quốc
Thẩm mỹ viện Kangnam hội tụ đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tay nghề cao, và kinh nghiệm công tác nhiều năm tại các nước phát triển như Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan…
Doi ngu bac si
Đội ngũ bác sĩ uy tín tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Cùng với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, thẩm mỹ viện Kangnam còn tạo ra được sự khác biệt vượt trội về trình độ chuyên môn và tay nghề của đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ.
cong-nghe-hien-dai
Thẩm mỹ viện Kangnam luôn ứng dụng các công nghệ hàng đầu
Phong cách phục vụ chuyên nghiệp góp phần tạo nên thương hiệu cho Thẩm mỹ viện Kangnam. Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tình, đảm bảo sự hài lòng cho tất cả khách hàng kể cả những người khó tính nhất
IMG_3061
Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện tại Kangnam
2. Nâng mũi S Line theo công nghệ Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam
Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, kĩ thuật nâng mũi S Line được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đầu ngành trong phẫu thuật thẩm mỹ, được đào tạo bài bản và có thời gian tu nghiệp tại các nước phát triển như Pháp, Hàn Quốc, Thái Lan…cùng các bác sĩ và chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng Hàn Quốc, cam kết mang đến cho khách hàng kết quả nâng mũi hoàn mỹ nhất.
Nâng mũi S -line theo công nghệ Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam
Kĩ thuật nâng mũi S line tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Nâng mũi S line là phẫu thuật chỉnh hình mũi toàn diện từ đầu  mũi, trụ mũi, sống mũi để tạo dáng mũi hình chữ S mềm mại và tự nhiên nhất. Đặc biệt nâng mũi S-line được các bác sĩ đánh giá cao về tính an toàn vì sử dụng chất liệu độn là sụn tự thân (sụn tai hoặc sụn sườn) nên tuyệt đối an toàn, không có biến chứng, cho kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên, vĩnh viễn suốt đời. Đồng thời phẫu thuật nhẹ nhàng, đau đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Kết quả nâng mũi S Line
- Dáng mũi cao, thon, phù hợp với từng gương mặt khách hàng.
- Sóng mũi mềm mại, lượn hình chữ S tự nhiên, đầu mũi tròn mềm.
- Trụ mũi với hai cánh mũi tạo thành hình chữ A đứng (khi nhìn từ dưới lên) và hai lỗ mũi nhỏ như hai hạt chanh xinh xắn.
- Chân mũi tới đầu mũi nghiêng một góc 15 – 20 độ, chân mũi và môi trên tạo được một góc từ 75 – 80 độ.
Nâng mũi S -line theo công nghệ Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam
Kết quả nâng mũi S Line tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là địa chỉ thẩm mỹ viện hàng đầu nghiên cứu và ứng dụng thành công kỹ thuật nâng mũi S Line công nghệ Hàn Quốc, đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng về kết quả nâng mũi. Nâng mũi S Line tại thẩm mỹ viện Kangnam là sự lựa chọn tối ưu để bạn có được chiếc mũi cao thanh thoát, mềm mại tự nhiên, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt, đặc biệt là đảm bảo an toàn tuyệt đối và kết quả duy trì vĩnh viễn.
Thẩm mỹ viện Kangnam
Cơ sở 1: Số 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Cơ sở 2: Số 79C – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Nguồn: http://nângmũisline.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét