Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Nâng mũi hiệu quả cao không cần phẫu thuật





Đa phần người Đông Á mà đặc biệt người Việt Nam đều có sống mũi thấp, mũi tẹt và họ đều mong muốn sở hữu một chiếc mũi cao, thon gọn. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn e ngại chuyện phẫu thuật nâng mũi vì sợ nó gây tác dụng phụ. Hiểu được tâm lý này, công nghệ nâng mũi bằng tia Radies ra đời và đáp ứng mong muốn của chị em.

Radies có khả năng đàn hồi và độ đậm đặc cao nên là chất nâng mũi lý tưởng, hiệu quả và có khả năng phát huy tác dụng nhanh hơn so với các chất làm đầy khác. Đông thời chất Radies đã được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả.

Bác sỹ sẽ đưa mô sinh học Radies vào mũi và chỉnh dáng mũi theo ý muốn của khách hàng để có một chiếc mũi vừa ý nhất.
Đây là cách làm cho mũi cao mà không cần phẫu thuật hiệu quả. Chỉ với một thời gian ngắn là bạn có thể sở hữu một chiếc mũi như mong muốn. Đặc biệt cách này không gây tác dụng phụ và bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường sau một thời gian ngắn. Hơn nữa, kết quả điều trị sẽ kéo dài hơn 18 tháng.
Như vậy không khó để có thể sở hữu chiếc mũi gọn, có sống mũi cao mà không cần phẫu thuật đúng không nào. Nâng mũi không cần phẫu thuật bằng Radies là phương pháp  hiệu quả và đáp ứng nhu cầu cho chị em phụ nữ.

    Phẫu thuật nâng mũi có đau không?

Hiện nay, phẫu thuật nâng mũi để có một chiếc mũi cao dọc dừa và thon gọn đã trở nên phổ biến, nhiều người đã không lo ngại mà sẵn sàng đến Thẩm mỹ viện để tiến hành phẫu thuật. Tuy nhiên, bên cạnh đó, còn có nhiều người lo ngại về quy trình phẫu thuật nâng mũi. Và điều lo ngại nhất của chị em đó là sợ đau. Họ lo ngại rằng, cứ phẫu thuật là đụng đến dao kéo nên sẽ rất đau. Và sự thật của vấn đề này như thế nào chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Quá trình nâng mũi thường diễn ra trong khoảng 60 phút và trong thời gian ấy bạn sẽ được bác sỹ tận tình chăm sóc và điều trị nên sẽ không có cảm giác lo sợ. Theo đó mỗi quy trình đều có chuẩn nhất định và đều hướng đến việc chăm sóc khách hàng nên hầu như ít có cảm giác khó chịu và tâm lý lo sợ.
Theo đó:
-         Trước khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi, bác sỹ sẽ tư vấn cụ thể về phương pháp và đồng thời bác sỹ sẽ tiến hành gây tê cục bộ để làm giảm cảm giác đau và không còn khó chịu.



-         Sau khi tiến hành, bác sỹ sẽ hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc và bảo vệ vùng mũi để có được kết quả tốt nhất. Đồng thời bác sỹ sẽ giúp bạn cách sinh hoạt, ăn uống điều độ để không khó chịu và trở về sinh hoạt bình thường trong thời gian ngắn nhất.
Theo đó, những việc như uống thuốc như thế nào, mẹo vặt để giảm đau nào bác sỹ cũng sẽ tư vấn cụ thể vì thế bạn sẽ không còn cảm giác lo sợ và không đau sau phẫu thuật nữa.
Một chiếc mũi cao sẽ trở thành của bạn và quyết định nâng mũi để sở hữu nó không phải là việc quá xa vời. Công nghệ hiện đại sẽ giúp bạn có được chiếc mũi mong muốn mà không phải đau đớn hay khó chịu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét