Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Tác hại của kẹp nâng mũi

Có nhiều phương pháp khác nhau để khiến bạn trở nên đẹp hơn. Ví như trong việc nâng mũi cũng có nhiều biện pháp khác nhau và mỗi người lại lựa chọn một cách riêng cho mình, đó có thể là luyện tập,phẫu thuật thẩm mỹ hay sử dụng kẹp nâng mũi. Ở bài viết này, chúng ta chỉ bản đến kẹp nâng mũi. Liệu kẹp nâng mũi có thật sự an toàn hay không và nó có gây hại gì đối với người sử dụng hay không? Đó là những câu hỏi được đặt ra và chúng ta sẽ giải quyết nó.

Kẹp nâng mũi đã trở thành trào lưu và được sử dụng phổ biến đặc biệt là trong giới trẻ. Họ luôn muốn thử thách với cái mới và luôn muốn khẳng định bản thân, muốn mình đẹp hơn trong mắt người khác, mà sở hữu một chiếc mũi cao để làm “sắc” khuôn mặt mình là một xu hướng. Từ khi ra đời, kẹp nâng mũi được nói đến rất nhiều với những công dụng như định hình dáng mũi, làm mũi đẹp hơn và cao hơn. Chính những điều này đã hấp dẫn đối với người sử dụng.
Nếu kinh tế có thể bạn thử đi nâng mũi s-line xem.
Kẹp nâng mũi có xuất xứ từ Nhật Bản, thiết bị kẹp nâng mũi gồm 2 nhánh răng silicon dẻo gắn vào 2 lỗ mũi.
Tuy nhiên kẹp nâng mũi tiểm ẩn rất nhiều nguy cơ gây hại như:
-         Ảnh hưởng tới hô hấp của bạn vì nó áp sát hai bên cánh mũi vào.
-         Gây sưng tấy ở vùng mũi nếu dùng quá lâu.
-         Không những không có tác dụng hoàn toàn mà còn khiến bạn đau và khó chịu hơn.
Nhiều bác sỹ thẩm mỹ nhận định rằng mũi được cấu tạo từ xương mũi và sụn nên muốn nâng mũi phải tác động từ bên trong chứ không phải là tác động từ bên ngoài. Nếu dùng kẹp nâng mũi thì mũi có thể cao trong lúc ấy nhưng sau đó lại nhanh chóng trở về trạng thái ban đầu.
Như vậy, có nhiều cách khác nhau để làm đẹp nên bạn hãy chọn cho mình cách dễ dàng mà an toàn lại được đảm bảo nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét