Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Nâng mũi bọc sụn tự thân là gì?



Trong rất nhiều công thức làm đẹp và bao gồm cả việc nâng mũi thì nâng mũi bọc sun là phương pháp đã được áp dụng phổ biến. Nhiều người lựa chọn cách này để có thể sở hữu một chiếc mũi cao và làm cho mình trở nên đẹp hơn, chính điều đó khiến họ cảm thấy tự tin hơn. Như vậy nâng mũi bằng sụn tự thân là gì?
Nâng mũi bọc sụn tự thân là công nghệ của Hàn Quốc, đây là công nghệ hiện đại, được coi như một bước phát triển của công nghệ phẫu thuật Thẩm mỹ, đặc biệt là trong việc nâng mũi.


 Nângmũi bọc sụn tự thân Hàn Quốc là cách nâng cao sống mũi và tạo dáng mũi bằng chính sụn tự thân, thông thường được lấy từ sụn vành tai, đồng thời có thể thu nhỏ cánh mũi, đồng thời có thể thu gọn khoảng cách các khỏe mắt nếu chúng quá xa nhau.
Phương pháp này rất an toàn, tránh được tình trạng sưng mọng đỏ ở mũi và không gây nhiễm trùng, đồng thời không gây tác dụng phụ.


Trước khi tiến hành, bác sỹ sẽ gây tê để giảm cảm giác khó chịu cho bạn, theo đó bác sỹ sẽ lấy sụn vùng tai để cấy vào mũi và tạo dáng mũi. Sau khi tiến hành xong các bước, bác sỹ sẽ tiến hành khâu chỉ vùng mũi và tai. Quy trình này kéo dài không lâu, sau khi thực hiện xong các bước bác sỹ sẽ hướng dẫn cụ thể về cách chăm sóc sau khi phẫu thuật như thế nào.
Không khó để hình dung cách nâng mũi bằng bọc sụn tự thân. Đây là phương pháp được sử dụng rất nhiều ở Hàn Quốc và khi vào Việt Nam nó càng trở nên phổ biến và được nhiều người tin tưởng dùng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét