Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi có đau hay không?



Một sống mũi cao chưa chắc đã là một chiếc mũi đẹp, bởi một số người có chiếc mũi cao nhưng lại có cánh mũi to và bị bè ngang, vì thế đó tưởng chừng là ưu điểm nhưng lại là khuyết điểm trên khuôn mặt bạn. Theo đó, có cách phẫu thuật thu gọncánh mũi giúp cho cánh mũi đẹp hơn và thon gọn hơn. Tuy nhiên nhiều người sợ rằng cách này sẽ rất đau nên còn lo ngại khi quyết định. Thực chất vấn để này ra sao, chúng ta cùng đi tìm hiểu và đưa ra quyết định.


Tại hầu hết Thẩm mỹ viện, phẫu thuật thu gọn cánh mũi  làm theo một quy trình chuẩn để không gây ra tác dụng phụ và những di chứng sau này. Theo đó khi phẫu thuật mũi cho gọn lại họ cần biết cách làm thế nào để không gây đau đớn cho bệnh nhân và giúp họ có cảm giác thoải mái nhất.
Trước khi tiến hành phẫu thuật, bác sỹ sẽ tiêm thuốc tê và để thuốc tê phát huy tác dụng rồi mới bắt đầu thực hiện. Vì thế trong khi phẫu thuật bạn hầu như không cảm thấy đau cũng như khó chịu ở nơi phẫu thuật.


Sau khi phẫu thuật thu gọn cánh mũi, bác sỹ sẽ hưỡng dẫn về cách dùng thuốc giảm đau trong thời gian đầu để bạn thoải mái và dễ dàng sinh hoạt hơn. Sau một thời gian, chiếc mũi của bạn không còn thấy đau nữa và bạn sẽ trở về sinh hoạt bình thường.
Sau khi phẫu thuật thu gọn cánh mũi, bạn sẽ sở hữu một chiếc mũi đẹp tự nhiên và cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. Vì thế dù không phải hoàn toàn không đau nhưng bằng cách nào đó, bác sỹ sẽ hạn chế tối đa cảm giác khó chịu ở bạn để bạn thấy thoải mái nhất trong và sau khi phẫu thuật.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét