Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Khắc phục mũi tẹt bằng phương pháp nâng mũi bọc sụn tự thân


Với đậm chất Á Đông, người Việt Nam thường có đặc điểm là chiếc mũi tẹt và không có sống mũi. Và với xu thế hiện đại, sở hữu một chiếc mũi cao mới có thể tạo độ nét và sắc trên khuôn mặt nên nhiều người không ngại đến các Thẩm mỹ viện để được nâng mũi với mong muốn sở hữu một chiếc mũi cao, sống mũi rõ ràng, thon gọn. Trong rất nhiều phương pháp nâng mũi thì nâng mũi bằng bọc sụn tự thân đang là phương pháp được áp dụng phổ biến và được khách hàng đánh giá cao.


Nâng mũi bằng bọc sụn tự thân giống như việc sử dụng sụn tự thân như một tấm đệm để bảo vệ và bao bọc vùng mũi của bạn, khiến cho vùng mũi cao hơn, thon gọn hơn và sống mũi rõ ràng hơn. Sụn tự thân tức là lấy sụn từ chính cơ thể của khách hàng để đưa vào mũi. Phương pháp này rất an toàn nên rất được ưa chuộng.

Các công đoạn cần tiến hành chính khi bác sỹ tiến hành nâng mũi bọc sụn bao gồm: Lấy sụn từ vành tai hoặc các bộ phận khác, đưa sụn vào vùng mũi bằng tiểu phẫu, định hình và tạo dáng mũi, thu gọn khoảng cách hai khóe mắt,...  
Nâng mũi bằng bọc sụn tự thân

Sau khi kết thúc liệu trình nâng mũi này bạn sẽ được dùng thuốc giảm đau và kháng viêm trong 5-6 ngày và khoảng 1 tháng sau thì bạn sẽ có thể sở hữu một chiếc mũi cao mong muốn, khắc phục tình trạng mũi tẹt.Nhiều người cũng đã thay đổi vận mệnh của mình bằng việc nâng mũi, chuyển đổi từ mũi tẹt thành mũi cao và điều đó làm họ hết sức hài lòng vì quyết định của mình.
Xem thêm: Nâng mũi ở đâu đẹp | Nâng mũi giá bao nhiêu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét