Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Xu hướng mới- nâng mũi không cần phẫu thuật:



Đối với người phụ nữ các đường nét trên khuôn mặt là rất quan trọng, đặc biệt là sống mũi, nếu có chiếc mũi cao thon gọn là điểm đáng tự hào bởi mũi đẹp sẽ làm cho khuôn mặt sang trọng hơn và xinh đẹp hơn. Chính điều đó đã thúc đẩy các chị em phụ nữ tiến hành các biện pháp nâng mũi để sở hữu chiếc mũi mong muốn. Trước đây thường áp dụng các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ nhưng ngày nay xu hướn nâng mũi không phẫu thuật đang dần lên ngôi thay cho phẫu thuật thẩm mỹ.


Xu hướng trước đây với Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi là phương pháp tối ưu nhất và là cách duy nhất để nâng cao sống mũi nếu như muốn mình đẹp hơn. Tuy nhiên, lâu dần cách này lại bộc lộ những nhược điểm của mình, đó là: để lại sẹo, đau, nếu không chọn đúng địa điểm phẫu thuật thẩm mỹ sẽ dẫn đến nhiễm trùng nơi phẫu thuật và nguy hiểm hơn đó là hoại tử. Nhưng nếu bạn nghe tư vấn và tìm đến những Thẩm mỹ viện có uy tín và được chứng nhận rõ ràng về độ an toàn.


Thay thế cho cách phẫu thuật Thẩm mỹ nguy hiểm kia, ngày nay, phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật lên ngôi, có nguồn gốc xuất phát từ Hàn Quốc, và phụ nữ Hàn Quốc rất ưa chuộng phương pháp này, đặc biệt là các nghệ sỹ xứ sở Kim Chi.
Phương pháp này sử dụng chất làm đầy như Acid hyaluranic trực tiếp được tiêm vào vùng mũi để làm đẹp cho mũi, cách này kéo dài khoảng 15-30 phút bao gồm cả thời gian gây tê. Chỉ với thời gian ngắn, chiếc mũi dần dần được tạo dáng và trong khoảng 2 ngày bạn có thể sinh hoạt bình thường với chiếc mũi mới đẹp hơn.
Nâng mũi không cần phẫu thuật là xu hướng mới, từ khi ra đời đã khẳng định những tính năng ưu việt và có chỗ đứng nhất định trong các bí quyết làm đẹp mà cụ thể là nâng cao mũi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét