Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Nâng mũi S-line thay đổi cuộc đời



Tôi là một thư ký Giám Đốc, ngoại hình ưa nhìn nhưng không thực sự nổi bật, nhưng từ khi tôi đưa ra quyết định đó thì cuộc đời tôi thay đổi hoàn toàn.
Tôi sở hữu một chiếc mũi tẹt, không có sống mũi và đậm chất Việt Nam nên đôi khi cũng khó trang điểm. Bạn bè và nhiều người khuyên tôi đi nâng mũi S-line để có một chiếc mũi cao tự nhiên. Ban đầu tôi hơi lo sợ nhưng được mọi người động viên cộng thêm tôi có tìm hiểu và nghe tư vấn từ Bác sỹ của Thẩm mỹ viện Kangnam nên tôi quyết định đến đây nâng mũi của mình.

Khi đến Thẩm mỹ viện Kangnam tôi thấy đây là một môi trường chuyên nghiệp, cẩn thận, và dễ chịu, tôi được tư vấn, chăm sóc nhiệt tình. Tuy trong quá trình điều trị tôi không biết diễn ra như thế nào nhưng tôi có được tiêm thuốc gây tê và không cảm thấy khó chịu. Trước đó, bác sỹ có tư vấn cho việc nâng mũi S-line bao gồm quy trình 6 bước, mỗi bước sẽ được chăm sóc và đảm bảo quy trình chuẩn vì thế tôi cảm thấy rất yên tâm.
Sau khi kết thúc phẫu thuật tôi được hướng dẫn cách dùng thuốc giảm đau và chăm sóc sau khi điều trị. Không mất quá nhiều thời gian để tôi quay trở lại những sinh hoạt bình thường. Khoảng 1 tháng sau, khi mọi vết thương đã lành và mọi vấn đề trong sinh hoạt không còn là vấn đề nữa. Tôi đã sở hữu chiếc mũi mong muốn và mọi người cũng nhìn tôi bằng con mắt khác hơn.


Kể từ khi tôi sở hữu chiếc mũi cao thì công việc và đường tình duyên của tôi trở nên may mắn hơn, tôi được trọng dụng hơn, được sếp đưa đi nhiều hội thảo, gặp gỡ với nhiều đối tác hơn và tất nhiên lương của tôi cũng cao hơn. Tôi đã gặp được ý trung nhân và chúng tôi cũng sắp kết hôn.
Tôi rất hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình, tôi không hề hối hận vì quyết định nâng mũi S-line của mình. Nếu bạn có ý định đó thì hãy tự tạo động lực cho mình bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét