Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Nâng mũi S-Line giá bao nhiêu?



Đối với người Á Đông với đặc điểm là chiếc mũi thấp, và hầu hết ai cũng mong muốn sở hữu một chiếc mũi cao để trông mình hiện đại hơn, đẹp hơn và sang trọng hơn. Tuy nhiên nhiều người còn lo ngại vì giá của việc nâng mũi S-line khá đắt và không có khả năng chi trả. Nếu như đến những Thẩm mỹ viện bình thường sẽ rất nguy hiểm và nếu đến Thẩm mỹ viện uy tín thì đó là một khó khăn với họ. Vậy thực chất giá của việc nâng mũi S-line là bao nhiêu? Bài viết này sẽ cung cấp một số thông tin cho bạn đọc và đưa ra quyết định cho mình.


Đối với một số Thẩm mỹ viện lớn và uy tín như: Thẩm mỹ viện Kangnam, Thẩm mỹ viện Cát Tường, Trung tâm phẫu thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW,... thì nâng mũi S-line sẽ mang lại một chiếc mũi đẹp tự nhiên, duy trì trong một thời gian dài và đảm bảo về quy trình thẩm mỹ, được nhiều trung tâm y tế và các chuyên gia chứng nhận về độ an toàn, đồng thời được khách hàng đánh giá cao về tính hiệu quả. 

Tại những Thẩm mỹ viện này, giá của một liệu trình nâng mũi S-line khoảng từ 30- 45 triệu, và bạn sẽ được tư vấn cụ thể khi gặp bác sỹ. Bạn sẽ không cảm thấy hối tiếc khi bỏ ra khoản tiền như vậy để chi vào công cuộc làm đẹp. Sau liệu trình thẩm mỹ bạn sẽ sở hữu một chiếc mũi cao và biết đâu cuộc đời bạn sẽ bước sang một trang khác bắt đầu từ đó.
Nếu còn điều gì thắc mắc bạn có thể liên hệ trực tiếp tới văn phòng của các Thẩm mỹ viện để được nghe tư vấn trực tiếp và đánh giá thái độ cũng như đưa ra quyết định của mình nhé.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét