Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Nâng mũi Hàn Quốc S-line là thế nào?


         Người Châu Á mà cụ thể hơn là người Việt Nam thường có chiếc mũi thấp và thời xưa đó là nét đẹp riêng, là đặc điểm của con người đất nước ta. Tuy nhiên ngày nay, khi hội nhập với thế giới, mọi sự đều có biến đổi ngay cả cách nhìn nhận về vẻ đẹp con người. Vì thế sở hữu một chiếc mũi Hàn Quốc S-line là mong ước của rất nhiều người hiện nay. Vậy nâng mũi S-line Hàn Quốc là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu nó nhé. 



        Việcnâng mũi Hàn Quốc S-line là danh từ còn xa lạ với người dân Việt Nam. Vốn dĩ chúng ta cũng chỉ biết đến sống mũi cao dọc dừa giống với người Tây và bài viết này sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu về vấn đề này.
 
Mũi S-line Hàn Quốc chính là đường cong của chiếc mũi, đó là độ cong hình chữ S từ góc trán mũi đến đầu mũi. Ba điểm quan trọng tạo mũi S-line là điểm chân mày trán, điểm gốc mũi trán và đầu mũi. Nhiều chuyên gia và bác sỹ đánh giá rằng mũi S-line là dạng mũi đẹp và tự nhiên nhất.


Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc để tạo dáng mũi S-line mang lại cho bạn một chiếc mũi đẹp tự nhiên, làm sáng bừng và có điểm nhấn trên khuôn mặt bạn. Theo đó, được thừa hưởng quy trình chuẩn của Hàn Quốc nên rất đảm bảo và hiệu quả. Hiện nay phương pháp này được nhiều Thẩm mỹ viện áp dụng để tạo dáng mũi S-line trong đó có 1 số Thẩm mỹ viện nổi tiếng như: Thẩm mỹ viện Kangnam, Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc JW,...
Hãy là người tạo dáng mũi cho mình để có vẻ đẹp tự nhiên bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét