Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Nâng mũi bọc sụn tự thân có an toàn hay không?



Hiện nay một trong những phương pháp làm đẹp phổ biến và hiệu quả nhất đó là việc nâng mũi bọc sụn tự thân. Đây đang là biện pháp cải thiện tình trạng mũi thấp, mũi tẹt “hot” nhất và được đưa vào ứng dụng nhiều nhất. Tuy nhiên vẫn còn khá nhiều nghi vấn về tính hiệu quả và độ an toàn của phương pháp này. Vậy nâng mũibọc sụn tự thân có thực sự an toàn hay không?

Trước hết cần biết rằng nâng mũi bọc sụn tự thân là phương pháp có nguồn gốc từ Hàn Quốc và hiện nay được sử dụng rất phổ biến và trở nên công khai hơn. Nó đang dần khẳng định vị thế của mình trong ngành thẩm mỹ làm đẹp.




Nâng mũi bọc sụn tự thân là việc sử dụng sụn của chính cơ thể khách hàng để nâng mũi. Trước đây khi sử dụng chất liệu sụn nhân tạo thì mũi sẽ có những hiện tượng như mũi bóng đỏ, lộ sóng mũi, đầu mũi đỏ và ngắn,...Nâng mũi bọc sụn tự thân Hàn Quốc sẽ giúp loại bỏ và khắc phục những nhược điểm ấy., sụn tự thân sẽ giúp bảo vệ và bao bọc mũi.
Phương pháp này cần tiến hành một số bước chính như: tiến hành tiểu phẫu để lấy sụn tự thân (ở vành tai), thu nhỏ cánh mũi, nâng cao chân mũi, hình thành lỗ mũi, thu gọn khoang cách 2 khóe mắt nếu gốc mắt xa nhau nhiều và không đẹp...

Nâng mũi bọc sụn tự thân Hàn Quốc mang lại ưu điểm như:
Khi tiến hành tiểu phẫu lấy sụn ở vành tai bạn sẽ được bác sỹ tiến hành cẩn thận và không lộ sẹo, và biến dạng. Vì sử dụng sụn tự thân nên đây là phương pháp rất an toàn, không gây bất cứ dị ứng hay kích ứng nào đối với vùng mũi của bạn.
Phương pháp nâng mũi này đã khắc phục được những nhược điểm của phương pháp trước nên bạn sẽ có một chiếc mũi cao tự nhiên mà không sưng và bóng đỏ.

Như vậy qua đây có thể khẳng định việc nâng mũi bọc sụn tự thân rất an toàn và có tính hiệu quả cao, bạn có thể yên tâm mà áp dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét