Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Thu gọn cánh mũi to bao nhiêu tiền



Thu gọn cánh mũi để có một chiếc mũi đẹp tự nhiên là mong ước của không biết bao nhiêu người để từ đó bạn sẽ sở hữu một chiếc mũi thanh thoát, thon gọn và gương mặt có nét hơn. Cánh mũi to sẽ khiến cho khuôn mặt của bạn không cân đối và hài hòa, chính điều đó sẽ làm vẻ đẹp của bạn bị mất đi, vì vậy những phương pháp thu gọn cánh mũi ra đời, nhưng nhiều người luôn thắc mắc rằng phương pháp này sẽ mất bao nhiêu tiền vì họ lo sợ nó quá đắt để tiến hành cuộc phẫu thuật thu gọn cánh mũi này.


Phương pháp phẫu phẫu thuật thu gọn cánh mũi hiện nay đã được áp dụng rất nhiều tại các thẩm mỹ viện, nó là phương pháp để sửa mũi đẹp hơn, cải thiện tình trạng chiếc mũi thô và to bè sang hai bên.
Đây thực chất là một cuộc tiểu phẫu đơn giản, bác sỹ sẽ xác định tình trạng cánh mũi và tư vấn để bạn đưa ra quyết định về phương pháp sửa mũi đẹp hơn. Sau đó khi tiêm thuốc tê vào vùng cần sửa để bạn không cảm thấy khó chịu cũng như đau đớn, khi loại bỏ vùng cánh mũi không cân thiết bạn sẽ được khâu bằng chỉ khâu thẩm mỹ nên sẽ không thấy sẹo để lại.
Sau khi kết thúc quá trình sửa mũi bằng phương pháp này bạn sẽ có được một chiếc mũi như ý, điều đó sẽ làm bạn trở nên đẹp hơn rất nhiều.
Phương pháp này sẽ có giá khoảng từ 4-6 triệu đồng ở các thẩm mỹ viện và mỗi một thẩm mỹ viện sẽ có giá khác nhau. Và mục đích cuối cùng sẽ mang lại cho bạn một chiếc mũi đẹp, phù hợp với khuôn mặt và khiến khuôn mặt với các đường nét trơ nên cân xứng hơn.
Xem thêm :  


Nguồn :  http://nângmũi.net/

1 nhận xét: