Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Nâng mũi S Line có được vĩnh viễn không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam. Em là Hoa, năm nay 26 tuổi. Khuôn mặt em ưa nhìn nhưng mũi em tẹt, cánh mũi to và thô. Em được biết, nâng mũi S line hiện nay được đa số các bạn trẻ lựa chọn. Nhưng em vẫn còn lo lắng, liệu với phương pháp nâng mũi S line hiệu quả duy trì được bao lâu? Mong bác sĩ tư vấn giúp em để em có thể yên tâm đi nâng mũi? Em cảm ơn.

nang mui sline co duoc vinh vien khong

Trả lời:
Bạn Hoa thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư của chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Lo lắng của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Với trường hợp mũi tẹt, cánh mũi to và thô như bạn, phương pháp nâng mũi S line bằng sụn tự thân theo công nghệ Hàn Quốc là phương pháp hoàn hảo nhất.
Như bạn đã biết, nâng mũi theo S line là công nghệ nâng mũi được các bạn trẻ yêu thích và ưa chuộng hiện nay. Bởi nó đã khắc phục được tất cả những điểm hạn chế của các phương pháp nâng mũi truyền thống, là sự kết hợp giữa nâng mũi và chỉnh hình dáng mũi toàn diện để tạo dáng mũi đẹp tự nhiên hình chữ S với sống mũi cao, đầu mũi thon gọn, hai lỗ mũi tạo hình tam giác cân xứng, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt.
Nâng mũi S line có được vĩnh viễn không?
Nâng mũi S line được các chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới đánh giá là phương pháp làm đẹp chiếc mũi tối ưu nhất hiện nay. Ngoài sự an toàn, thân thiện với người thẩm mỹ, phương pháp này còn mang lại dáng mũi đẹp tự nhiên và hiệu quả kéo dài vĩnh viễn.
Kỹ thuật nâng mũi S line được các bác sĩ của thẩm mỹ viện Kangnam trực tiếp tiếp nhận chuyển giao từ các chuyên gia của Hàn Quốc. Nắm vững về kỹ thuật, các bước tiến hành an toàn, chính xác, mắt thẩm mỹ tính tế, chỉ sau 60 -90 phút phẫu thuật bạn đã được sở hữu một chiếc mũi cao thanh tú, mềm mại, đẹp tự nhiên như mũi thật.
Trong kĩ thuật này, chất liệu độn được sử dụng là sụn tự thân lấy từ sụn tai hoặc sụn sườn của chính khách hàng nên rất thân thiện với cơ thể. Không những thế, trong quá trình nâng mũi, bác sĩ sẽ không hoặc lấy rất ít sụn nhân tạo nênkhắc phục được tình trạng đầu mũi bóng đỏ, mũi bị kích ứng… mang lại kết quả mũi đẹp tự nhiên và hiệu quả lâu dài, trọn đời
Bạn nên sắp xếp thời gian và công việc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ, chuyên gia thăm khám, tư vấn và sử dụng dịch vụ này nhé.
Chúc bạn luôn tự tin và hạnh phúc!
Bác sĩ Tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét