Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Xóa xăm môi an toàn tuyệt đối

Xăm môi giúp chị em sở hữu bờ môi luôn tươi trẻ. Nhưng do mốt màu môi mỗi mùa một khác và mỗi năm một kiểu hoặc nhiều lý do khác nhau khiến chị em muốn xóa xăm môi. Công nghệ Laser Toning xóa xăm ở hầu hết các vùng trên cơ thể, đảm bảo tuyệt đối an toàn, hiệu quả triệt để, không bị sẹo.


Anh dai dienxoa xam
Xóa xăm môi bằng công nghệ Laser Toning tại thẩm mỹ viện Kangnam
Công nghệ xóa xăm Laser Toning là thế hệ công nghệ tiên tiến, được sản xuất tại Mỹ và được ứng dụng khá phổ biến tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan… Tại Việt Nam, Laser Toning được thẩm mỹ viện Kangnam nhập khẩu và đưa vào xóa hình xăm rất thành công, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất do kết quả xóa xăm cao, đồng thời luôn đảm bảo an toàn và không để lại sẹo.
Xóa xăm môi phù hợp với những trường hợp nào?
Theo các chuyên gia thẩm mỹ của thẩm mỹ viện Kangnam, các trường hợp dưới đây thích hợp thực hiện xóa xăm môi:
- Màu môi bị bay mực, nhợt nhạt.
- Màu môi đã lỗi mốt, biến đổi màu sắc
- Xóa bỏ màu môi xăm bị lỗi, không hài lòng.
- Trường hợp bị bệnh….
Xăm môi là hình thức làm đẹp được nhiều chị em lựa chọnXăm môi là hình thức làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn
Cách thích hợp để xóa xăm môi
Để xóa xăm có rất nhiều cách như: đốt điện, hóa chất, phẫu thuật, laser,.. tùy từng vị trí xăm, mức độ xăm, yêu cầu thẩm mỹ khác nhau mà lựa chọn từng biện pháp hoặc phối hợp các biện pháp để đạt hiệu quả tốt nhất.
Với vùng môi có cấu trúc khá đặc biệt, vùng da mỏng, dễ tổn thương, được bao phủ bởi niêm mạc và bán niêm mạc do vậy xóa xăm vùng môi cũng đòi hỏi những kỹ thuật đặc biệt.  Sự lựa chọn hàng đầu để  xóa xăm tại những vị trí nhạy cảm như vùng môi là công nghệ Laser Toning.
xoa xam moiCông nghệ thẩm mỹ làm đẹp tiên tiến của thẩm mỹ viện Kangnam
Công nghệ Laser Toning là thế hệ laser cao cấp thế hệ mới, với bước sóng đặc hiệu và đầu phát tia chuyên dụng cho vùng niêm mạc sẽ tác động riêng biệt vào mực xăm, làm lớp mực xăm bị loại bỏ dần do hiệu ứng quang cơ của laser với tổ chức mô. Đây là một phương pháp xóa xăm an toàn, không để lại sẹo, không gây tổn thương vùng da xung quanh, do đó đặc biệt thích hợp với việc xóa xăm vùng môi, vừa đạt hiệu quả cao vừa an toàn.
Cơ chế tác động xóa xăm của Laser Toning
- Bước sóng 1064nm là bước sóng dài nên nó có tác động tới các lớp sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì ở lớp trong cùng của da mà không hề gây tổn thương bề mặt. Loại bỏ tận gốc các hắc tố màu mực xăm ở lớp trong cùng, mà không hề gây tổn thương các vùng da xung quanh.
- Bước sóng 532nm là bước sóng ngắn nên chỉ tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố khác nhau, hoàn toàn không bỏ sót.
Liệu trình xóa xăm môi
Tại thẩm mỹ viện Kangnam, một liệu trình điều trị xóa xăm môi kéo dài từ 1-3 lần, khoảng cách giữa 2 lần điều trị 3-4 tuần, hoàn toàn không đau và không có tác dụng phụ.
Chi phí xóa xăm môi
Tại thẩm mỹ viện Kangnam, chi phí xóa xăm môi từ 4.000.000-6.000.000 VNĐ
Kết quả xóa xăm môi
Kết quả sau một liệu trình xóa xăm là vết mực xăm có thể mờ theo yêu cầu hoặc hết hoàn toàn, da vùng môi trở lại như lúc ban đầu mà không hề gây ra bất kỳ biến chứng nào.
Với công nghệ Laser Toning tiên tiến, cùng đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm học tập và làm việc tại các thẩm mỹ viện hàng đầu Hàn Quốc, và sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại, thẩm mỹ viện Kangnam cam kết mang đến cho khách hàng kết quả xóa xăm môi như ý muốn, an toàn tuyệt đối, không đau rát, không để lại sẹo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét