Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Những nguy cơ khi chọn sai địa điểm nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn không phải một phương pháp làm đẹp xấu mà ngược lại, nó mang lại rất nhiều ưu điểm, giúp bạn sở hữu chiếc mũi cao và đẹp tự nhiên hơn. Tuy nhiên, nếu bạn mắc sai lầm là lựa chọn không đúng địa điểm tiến hành nâng mũi bọc sụn bạn sẽ có thế vấp phải một số nguy hiểm như:

-         Biến dạng lỗ tai: việc biến dạng lỗ tai sẽ xảy ra khi bác sỹ lấy sụn vành tai không đúng cách hoặc lấy quá nhiều. Khuyết điểm này sẽ có thể lộ ra nếu làm lại.


-         Hoại tử sụn vành tai: do việc cầm máu không kịp thời hoặc do làm không đúng phướng pháp.
-         Lộ sụn tự thân: tức là sụn tự thân sẽ lộ ra da, điều đó tức là nó sẽ cơi mỏng da đầu mũi.chính điều này sẽ khiến mất thẩm mỹ. Nếu mắc phải thì những thẩm mỹ viện bình thường với bác sỹ nghiệp dư khó có thể chữa trị được mà phải đòi hỏi những bác sỹ có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm, giúp loại bỏ những khuyết điểm.
-         Đầu mũi xấu và thô: đây là điều khó tránh khỏi khi lựa chonjd dịa điểm thẩm mỹ.


-         Nhiễm trùng: đó chính là hậu quả của việc nâng mũi bọc sụn không đúng cách hoặc sơ suất trong một chi tiết nào đó.
-         Dị ứng: đây là điều ít thấy nhưng do quá trình nâng có sử dụng sụn nhân tạo nên nó cũng khiến cho nhiều người dị ứng.

Chính những nguy cơ này khiến bạn phải sở hữu một chiếc mũi không mong muốn. Vì vậy cách tốt nhất bạn nên đến những thẩm mỹ viện có tiếng và với đội ngũ bác sỹ có kinh nghiệm hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét