Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Sử dụng kẹp nâng mũi có an toàn và hiệu quả hay không?



Một sản phẩm đang dần trở nên phổ biến tại thị trường VIệt Nam cà có thể gây sốt trong thời gian gần đây đó là một loại dụng cụ làm đẹp có tên là kẹp nâng mũi(Nose up). Vậy thực hư chuyện này ra sao, liệu đây có đúng là dụng cụ nâng mũi an toàn và mang lại hiệu quả cho bạn như vậy hay không? Cùng đi tìm lời giải đáp cho nó bạn nhé.

Kẹp nâng mũi hiện đã không còn trở nên xa lạ và đang trở thành trào lưu không chỉ ở giới trẻ mà nhiều phụ nữ cũng rinh cho mình một em về nhà mà không hề tìm hiểu kỹ lưỡng về nó mà không nghĩ đến hậu quả.




Kẹp nâng mũi có nguồn gốc từ Nhật Bản, nó có khả năng nâng cao mũi theo ý muốn mà không cần dùng đến phẫu thuật thẩm mỹ, thiết bị kẹp nâng mũi bao gồm 2 nhánh răng silicon dẻo gắn vào 2 lỗ mũi.
Theo như quảng cáo , chỉ với 10-15 phút mỗi ngày kẹp nâng mũi có khả năng định hình và tạo dáng mũi theo ý muốn mà không đau, không để lại hậu  quả nào.
Tuy nhiên bạn cần biết rằng mũi bạn được cấu tạo bởi các lớp sụn và một phần xương được định hình vững chắc vì vậy những tác động bên ngoài hầu như ít làm ảnh hưởng tới dáng mũi. Thêm nữa nếu sử dụng kẹp nâng mũi, bạn sẽ có  những va chạm và gây tổn thương vùng mũi như: sưng mọng đỏ, nhiễm trùng hay mặt mũi biến dạng,..

Trước khi sử dụng bất kỳ một loại dụng cụ  làm đẹp nào chúng tôi khuyên bạn nên đến gặp bác sỹ để được tư vấn cụ thể hơn. Và đặc biệt nếu bạn thực sự muốn nâng cao mũi của mình thì nên sử dụng các phương pháp như nâng mũi S-line, nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc để giúp mũi thon gọn hơn.

Hãy chọn cho mình phương pháp làm đẹp an toàn bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét