Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

Cô gái cưỡng ‘yêu’ người đi đường gây xôn xao mạng Trung Quốc

Bài viết có tiêu đề “Cô gái cưỡng hiếp đàn ông đi đường” ở Trung Quốc làm xôn xao cư dân mạng.

Theo một tài khoản trên trang mạng xã hội Sina Weibo , tối 28/2, một phụ nữ còn khá trẻ có vẻ như đang say rượu, đi lại thất thểu trên đường phố Thành Đô, thủ phủ tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Khi bắt gặp nam thanh niên đang đi bộ ngang qua, người phụ nữ này lấy hết sức đẩy anh ta nằm xuống thảm cỏ ven đường, đè lên người và đòi… “quan hệ”.



f2d31362990962268 Cô gái cưỡng yêu người đi đường gây xôn xao mạng Trung Quốc
Cô gái đẩy người đàn ông đi đường xuống thảm cỏ ven đường.

Nam thanh niên mới đầu còn chống cự, nhưng sau đó đành… buông xuôi trước người phụ nữ hung hãn. Tuy nhiên, cuối cùng người phụ nữ nhận ra hành vi quá trớn của mình, kéo quần lên, vội vã bỏ đi và biến mất trong bóng đêm. Người đàn ông mặt đỏ bừng, cũng vội vàng bước đi. 

89b81362990962270 Cô gái cưỡng yêu người đi đường gây xôn xao mạng Trung Quốc
Cô gái hùng hổ đè lên người nạn nhân.



Bài viết sau khi xuất hiện trên trang mạng xã hội đã được các thành viên chia sẻ một cách chóng mặt và nhận được hàng nghìn bình luận. Mặc dù một số người bày tỏ lo sợ cô gái đó có thể bị nhiễm HIV dương tính và cố ý trả thù đàn ông bằng cách truyền bệnh cho họ, nhưng rất nhiều nam giới TQ lại tỏ ra thất vọng vì họ không phải là người đàn ông “may mắn” đó. Một số nam giới còn bày tỏ ý định bay tới Thành Đô để được “rơi vào hoàn cảnh” như trên. 

696a1362990962273 Cô gái cưỡng yêu người đi đường gây xôn xao mạng Trung Quốc
Cô gái vội vã bỏ đi sau khi nhận thấy hành vi quá trớn của mình.


Trên Sina Weibo , một thành viên bình luận: “Nam giới bị hiếp dâm thậm chí không thể đến trình báo cảnh sát, bởi luật hình sự TQ không có những điều khoản nào quy định hình phạt với hành vi hiếp dâm như vậy. Mọi người nói rằng người đàn ông trên không sợ bị lây bệnh, anh ta sẽ nhận nếu được cho, nhưng liệu cô ta có phải là gái mại dâm bị nhiễm HIV. Cô ta không muốn sống nữa và chỉ muốn lây bệnh cho bất kỳ ai?”.

f1701362990962274 Cô gái cưỡng yêu người đi đường gây xôn xao mạng Trung Quốc
Nhiều thanh niên còn đến nằm trên thảm cỏ tại hiện trường để chờ cơ hội được “may mắn” như nạn nhân. Ảnh: Weibo.

Trong khi đó, một bạn đọc khác thì viết: “Tôi thực sự muốn hỏi người đàn ông đó cái cảm giác thế nào khi bị một phụ nữ ngổ ngáo cưỡng dâm. Không biết có “thú vị” không?”.

“Các chàng khi rơi vào hoàn cảnh như vậy chắc phải nghĩ thầm “Tôi đã sẵn sàng. Tôi đã sẵn sàng!”. Đàn ông Thành Đô đâu? Hãy đến đoạn đường đó đi!”, một thành viên thì kêu gọi.

Còn một bạn khác thì bày tỏ sự ngạc nhiên: “Ôi trời! Sao lại có chuyện phụ nữ đè đàn ông ra thế nhỉ? Nhưng điều này hóa ra lại là sự thật…”.
Thẩm mỹ viện Kangnam
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét