Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Những món quà "khủng" gắn mác đại gia

Để làm vừa lòng người đẹp, các đại gia này không ngại chi cả đống tiền cho những món quà “độc”, giá trị bằng cả một gia tài.

Người đẹp được bạn trai mừng tuổi 5 tỷ đồng
Ở Trung Quốc, vào dịp Tết Nguyên Đán nếu bạn nhận được vài trăm nhân dân tệ tiền mừng tuổi đã là số tiền không nhỏ. Tuy nhiên, mới đây một cô gái đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi được bạn trai mừng tuổi 1,5 triệu nhân dân tệ (hơn 5 tỷ đồng).

http://nangmui.org/nang-mui-s-line 



0c85nhung mon qua khung gan mac dai gia 11 Những món quà "khủng" gắn mác đại gia
Số tiền 5 tỷ này là quà mừng tuổi của một đại gia cho bạn gái mình.
Từ những bức ảnh được lan truyền với tốc độ chóng mặt, có thể thấy nhân vật chính là một cô gái xinh đẹp, bên cạnh cô có rất nhiều cọc tiền mệnh giá 100 nhân dân tệ (khoảng 335 nghìn đồng) và 50 nhân dân tệ (khoảng 167 nghìn đồng). Người chia sẻ có nick name “Trương Dương Nhất Thuần”, vốn là bạn của nữ nhân vật chính trong các bức hình. Trương Dương Nhất Thuần cho hay mục đích đăng tải là để chúc mừng cô bạn thân của mình.
76c5nhung mon qua khung gan mac dai gia 10 Những món quà "khủng" gắn mác đại gia b047nhung mon qua khung gan mac dai gia 8 Những món quà "khủng" gắn mác đại gia Tuy nhiên, những bức ảnh khoe khoang quá đà đó đã vấp phải không ít ý kiến trái chiều. Một bạn có nick name “Lý Đạt” bình luận: “Trước kia đã có mốt cha nuôi tuyệt vời, chồng tuyệt vời, giờ lại đến cả bạn trai tuyệt vời nữa là sao?”. 
Một cư dân mạng có nick name “Thất Phu” thì tỏ ra gay gắt: “Tiền mừng tuổi cái gì chứ, là tiền bao cả năm thì có.” Nickname “Nghe nói tình yêu đã đi qua” cũng thêm vào: “Nói cha nuôi thì còn tạm chấp nhận được, bạn trai cái gì mà bạn trai?”
b78bnhung mon qua khung gan mac dai gia 9 Những món quà "khủng" gắn mác đại gia Đối mặt với những chỉ trích khá gay gắt của cộng đồng mạng, “Trương Dương Nhất Thuần” chia sẻ: “Tôi đăng những bức ảnh đó vì muốn chúc mừng người chị em của mình, không ngờ lại phải nhận những ý kiến bình luận như thế. Tôi hy vọng mọi người sẽ đánh giá chuyện này với thái độ tích cực hơn.”
Gấp 520 trái tim bằng… tiền để chứng tỏ tình yêu 
Một người đàn ông giấu tên có nick trên mạng xã hội Weibo là “Đêm ước mơ” ở thành phố Ôn Châu, Trung Quốc đã dành nhiều thời gian và công sức để gấp 520 trái tim gửi cho vợ đúng vào ngày Valentine năm nay. 
a8f0nhung mon qua khung gan mac dai gia 7 Những món quà "khủng" gắn mác đại gia
Những trái tim gấp bằng tiền của ông chồng yêu vợ.

Điều đặc biệt là các trái tim hồng này đều được gấp bằng tờ 100 tệ – mệnh giá lớn nhất của tiền giấy Trung Quốc. Sau khi chuẩn bị xong, người chồng đã tìm một anh bạn thân mà vợ không biết mặt, đóng giả làm người đưa thư, gọi điện cho vợ ra nhận quà. Ước tính giá trị của hộp “bưu kiện” này khoảng 172 triệu đồng. 

http://nangmui.org/thu-gon-canh-mui 

da6dnhung mon qua khung gan mac dai gia 5 Những món quà "khủng" gắn mác đại gia 070cnhung mon qua khung gan mac dai gia 6 Những món quà "khủng" gắn mác đại gia Anh hy vọng món quà đặc biệt này sẽ làm cho vợ yêu bất ngờ. Chia sẻ trên mạng Weibo, anh nói: “Bận rộn suốt hơn nửa tháng, đêm nào cũng thức tới gần sáng mới ngủ, cuối cùng tôi cũng gấp xong 520 trái tim vào đêm trước ngày Valentine. Tôi hy vọng món quà này sẽ khiến cô ấy vui”. 
a8c9nhung mon qua khung gan mac dai gia 4 Những món quà "khủng" gắn mác đại gia
0827suggest title 15 Những món quà "khủng" gắn mác đại gia Nên đọc
Người đàn ông này cho biết anh ta đã thức thâu đêm nửa tháng nay để gấp trái tim tặng ‘người yêu’ đúng ngày lễ tình nhân 14/2/2013. Tuy nhiên, cư dân mạng thì cho rằng hành động kỳ quặc của ông chồng này rất phản cảm. Nhiều người còn khẳng định anh ta có vấn đề về tâm thân hoặc thất tình nên dở chứng. Cũng có người nói anh ta làm vậy vì muốn nổi tiếng.
Cầu hôn bằng chiếc váy kết từ 9.999 bông hồng
Nghe qua, ai cũng tưởng đó là câu chuyện thần tiên nhưng thực tế là nó đã xảy ra ở Quảng Đông, Trung Quốc năm 2012. Một anh chàng lãng mạn si tình đã đặt làm một chiếc váy kết từ 9.999 bông hồng tặng người mình yêu và để cầu hôn cô. 
deebnhung mon qua khung gan mac dai gia 3 Những món quà "khủng" gắn mác đại gia
Chiếc váy kỳ công làm từ 9.999 bông hoa hồng này đúng là một món quà siêu “độc”.
Ban đầu, Xiao Fan chỉ có ý định cầu hôn Yin Mi bằng hoa, nhưng thấy bạn gái của mình rất thích thời trang, nên anh quyết định tiến thêm một bước nữa là làm một chiếc váy bằng hoa hồng để tặng cô. Phía trên chiếc váy, cô gái khoác thêm một chiếc khăn lông màu ngà voi và tay cầm một bó hoa lan vàng. 
Để có được chiếc váy đẹp như mơ và không thể “đụng hàng” này, chàng trai tên Xiao Fan đã phải đặt mua loại hoa hồng đẹp và đắt nhất với số lượng rất lớn. Sau đó, anh còn phải thuê cả một đội thiết kế để hoàn thiện chiếc váy và giúp cô gái mặc lên người.
bfe6nhung mon qua khung gan mac dai gia 2 Những món quà "khủng" gắn mác đại gia Yin Mi đã mặc vừa khít chiếc váy hoa hồng trong ngày đính hôn. Buổi lễ đính hôn diễn ra tại sân của công viên Thiên đường Chime-Long ở Quảng Đông. Cặp tình nhân chọn địa điểm này vì đây là nơi họ gặp nhau lần đầu khi Yin Mi được trao vương miện Miss Bikini năm 2009.
Cô gái may mắn đã kiên nhẫn ngồi đợi trong một giờ đồng hồ, để các chuyên gia thiết kế hoàn thành xong công đoạn mặc chiếc váy độc đáo cho người đẹp.

bd9dnhung mon qua khung gan mac dai gia 1 Những món quà "khủng" gắn mác đại gia
Chàng trai si tình quỳ gối cầu hôn người đẹp.
Không phụ lòng chàng trai lãng mạn, cô gái đã đồng, ý với chiếc nhẫn đính hôn nằm xinh xắn trên ngón tay.
Cặp đôi sau đó đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới khi những hình ảnh về màn cầu hôn lãng mạn của họ được đăng tải và nhanh chóng lan truyền trên mạng Internet.
b4a2nhung mon qua khung gan mac dai gia Những món quà "khủng" gắn mác đại gia Về lý do chọn 9999 bông hoa hồng, Xiao Fan giải thích, trong quan niệm của người Trung Quốc, con số 9 là biểu tượng cho “thiên trường địa cửu”, cũng giống như tình yêu anh dành cho cô sẽ mãi mãi không bao giờ thay đổi.
Anh chàng Xiao Fan đã được các cô gái ngưỡng mộ đặt cho biệt danh là “người đàn ông lãng mạn nhất thế gian”.


Thẩm mỹ viện Kangnam
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét