Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Công ty quản lý cũ đâm đơn kiện Park Shi Hoo

Cho rằng tài tử ‘Alice phố Cheongdamdong’ vu cáo, phỉ báng không có căn cứ, đại diện Eyagi Entertainment quyết định đưa vấn đề ra pháp luật.

http://nangmui.org/



CEO của Eyagi Entertainment ngày 8/3 chia sẻ với báo chí đã tuyên bố: “Những cáo buộc từ phía Park Shi Hoo là sai sự thật”, đồng thời khẳng định sẽ đâm đơn kiện tài tử này để đòi lại lẽ phải. Nhận lời trả lời phỏng vấn qua điện thoại với trang Enews, ông Hwang (CEO của Eyagi Entertainment) chia sẻ những suy nghĩ của mình quanh sự việc gây xôn xao thời gian qua. Trước đó, Chosun TV công khai đoạn tin nhắn giữa A và B, trong đó có đoạn nhắc tới ông Hwang, ám chỉ rằng ông này sẽ giúp A “cho Park Shi Hoo một bài học”.
Chia sẻ với Enews, ông Hwang khẳng định: “Không có bằng chứng nào cho thấy tôi cấu kết với A để trừng phạt Park Shi Hoo như những suy luận gần đây. Công ty Eyagi Entertainment chỉ cố gắng là trọng tài phân xử, và hiện giờ, những lời cáo buộc dành cho tôi hoàn toàn là một sự hiểu nhầm”. Trọn vẹn bài phỏng vấn đã được chia sẻ trên Enews:

- Ông nghĩ sao về nghi ngờ của dư luận quanh việc công ty quản lý cũ của Park Shi Hoo, Eyagi Entertainment đã đứng sau dàn xếp scandal lần này



Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét