Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

MV Gentleman: 52 triệu người xem ‘chàng béo’ PSY, bạn đã xem?

6a22PSY   GENTLEMAN MV MV Gentleman: 52 triệu người xem chàng béo PSY, bạn đã xem?


MV Gentleman – 52 triệu lượt xem sau 2 ngày ra mắt

>> nang mui

Tính đến thời điểm 14h00 (giờ địa phương) thì “Gentleman” đã giành được
hơn 50 triệu lượt xem,
678.926 like, và…. hơn 109.457 lượt dislike


MV Gentleman của PSY chỉ mới tung được 1 vài ngày gần đây con số lượt xem ngày càng tăng lên không ngừng nghỉ và đã trở thành MV được xem nhiều nhất trong ngày đầu tiên đăng lên Youtube.

 
b78aGentleman PSY giaitri 1 MV Gentleman: 52 triệu người xem chàng béo PSY, bạn đã xem?
Lượt View của Gentleman trên Youtube

Tính đến thời điểm 10h sáng ngày 15/4/2013 (giờ địa phương)
Với ngôi vị quán quân Youtube hiện tại Gentleman vượt qua các đối thủ đáng gờm khác như: Beauty and the Beat (Justin Bieber ft. Nicki Minaj) với 10.6 triệu view, Live While We’re Young (One Direction) với 8.2 triệu view, Boyfriend (Justin Bieber) với 8 triệu view…Còn ‘đàn anh’ Gangnam Style của Psy trước đó cũng ‘ghi danh’ với con số ‘đáng gờm’: 1 tỷ rưỡi lượt xem. Như vậy là anh chàng béo PSY tiếp tục ăn mừng khi các MV của anh trở thành: Video được xem nhiều nhất trên YouTube.
 83c0Gentleman PSY giaitri 16 MV Gentleman: 52 triệu người xem chàng béo PSY, bạn đã xem?
Vừa phát hành, “Gentleman”lập tức trở thành cơn sốt tại Hàn
Thêm thông tin về ca khúc, Gentleman của Psy đang trên đường chinh phục thế giới khi lọt vào Top 100 của iTunes Singles Chart sau khi đã càn quét toàn bộ các BXH trong nước. Gentleman đã 2 ngày liên tiếp thống trị ngôi quán quân trên tất cả các trang âm nhạc lớn nhỏ trong nước, điển hình như: Melon, Mnet, Soribada, Bugs, Olleh Music, Naver Music, Daum Music, Cyworld Music, Monkey3..
>> nâng mũi
 
88b6Gentleman PSY giaitri 2 MV Gentleman: 52 triệu người xem chàng béo PSY, bạn đã xem?Ca khúc cũng đang trên đường càn quét bảng xếp hạng ở nhiều quốc gia khác
Trên BXH quốc tế, theo thống kê vào lúc 8h ngày 13/4 (giờ địa phương) trên BXH single của iTunes, Gentleman đã chen chân vào Top 10 ở một số quốc gia, bao gồm: Singapore (No.2), Hồng Kông (No.3), Campuchia, Malaysia, Philippines (đều No.4), Argentina (No.6) và Phần Lan (No.7). 
Ngoài ra, ca khúc cũng lọt Top 100 ở nhiều quốc gia khác như: Paraguay (No.12), Thụy Điển và Thụy Sĩ (No.13), Đài Loan (No.14), Đan Mạch và Mông Cổ (No.15), Hà Lan (No.19), Slovakia (No.23), Bỉ và Anh (No.25), Pháp (No.26), New Zealand (No.27), Thổ Nhĩ Kỳ (No.30)…
  
G-Dragon,CL và các thành viên nhà YG ăn mừng cùng PSY
Sau đêm nhạc HAPPENING cùng Psy, ngày hôm qua, G-Dragon (Big Bang) đã đăng tải ảnh chụp cùng đàn anh trên Twitter với nội dung ăn mừng thành công của show nhạc. PsyG-Dragon khá thân thiết, Psy còn thè lưỡi tỏ ra hài hước. Trong bữa tiệc mừng sau đó, Psy, G-DragonCL (2NE1) cùng cười thả ga trước ống kính. Nhiều cư dân mạng bày tỏ đây là những hình ảnh thú vị và “cực độc” của nhà YG Entertainment.
fdc2Gentleman PSY giaitri 13 MV Gentleman: 52 triệu người xem chàng béo PSY, bạn đã xem?
G-Dragon cùng Psy
 d205Gentleman PSY giaitri 1 MV Gentleman: 52 triệu người xem chàng béo PSY, bạn đã xem?
e127Gentleman PSY giaitri 15 MV Gentleman: 52 triệu người xem chàng béo PSY, bạn đã xem?
CL, G-Dragon, Psy và bạn bè vui vẻ ăn mừng chiến thắng của PSY


Thẩm mỹ viện Kangnam
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét