Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Những khuôn ngực nóng nhất Hollywood

ó rất nhiều kiều nữ Hollywood sở hữu khuôn ngực hoàn hảo và đây là Top 10 khuôn ngực được các quý ông mê đắm nhất.


Kate Upton

 

dd24topnguckhung01 001 Những khuôn ngực nóng nhất Hollywood
Gò bông đào căng tròn đáng ngưỡng mộ đã đốt mắt hàng triệu quý ông trên thế giới khi nó được giới thiệu trên tạp chí đồ bơi Sports Illustrated. Sức hút của vòng 1 đã giúp Kate nổi tiếng khắp thế giới và tiếp tục trở thành gương mặt trang bìa lần thứ 2 liên tiếp của tạp chí danh tiếng này.

Kim Kardashian

0dfdtopnguckhung02 002 Những khuôn ngực nóng nhất Hollywood
Vòng 1 của Kim Kardashian cũng nổi tiếng như vòng 3 trứ danh của cô. Lợi thế về đường cong luôn được cô nàng khai thạc triệt để, vì vậy không ít lần công chúng được mục sở thị gò  bông đào nóng đến bỏng mắt của Kim.

Olivia Munn

9de3topnguckhung03 003 Những khuôn ngực nóng nhất Hollywood
Olivia Munn đã từng nói rằng, cô không tự tin với vóc dáng của mình, nhưng trên thực tế vòng 1 của là nỗi thèm khát của nhiều người. Không sở hữu vòng 1 cỡ đại như Kate Upton, nhưng những bộ cánh khéo khoe vòng 1 tràn đầy sức sống đã giúp Olivia có mặt trong danh sách này.

Katy Perry

1924topnguckhung04 004 Những khuôn ngực nóng nhất Hollywood
Katy Perry đặ biệt tự hào với vòng 1 của mình. Trong một lần phỏng vấn, giọng ca của Firework  đã thổ lộ rằng, vòng 1 tròn đầy là một trong những lý do giúp cô tự tin diện những bộ cánh kiệm vải trong các MV và trên sân khấu.


Rihanna
a247topnguckhung5 005 Những khuôn ngực nóng nhất Hollywood
Bức ảnh khoe hình xăm độc dưới ngực đã đưa vòng 1 của cô nàng nổi tiếng khắp thế giới. Việc cô nàng thường xuyên khoe vòng 1 bằng những bức ảnh tự sướng, những bộ ảnh đẹp rực lửa cho các tạp chí đến những màn cởi áo táo bạo trên các MV cũng là một trong những tác nhân khác giúp vòng 1 khiếm tốn của người đẹp trở thành hàng nóng.

Sofia Vergara

7ae7topnguckhung06 006 Những khuôn ngực nóng nhất Hollywood
Mọi người dường như bị thôi miên vì vòng 1 nóng bỏng của Sofia Vergara. Đã ở cái tuổi tứ tuần nhưng vòng 1 của Sofia vẫn khiến những cô nàng đôi mươi đỏ mắt vì ghen tỵ.

Rihanna

1fc4topnguckhung07 007 Những khuôn ngực nóng nhất Hollywood
Halle Berry là người đẹp không tuổi của làng giải trí. Dù ở tuổi 20 hay khi đã 40, Halle Berry vẫn khiến người đối diện say đắm với body nóng bỏng. Vòng 1 vừa đủ và thân mình mảnh mai của người đẹp đã biến Halle trở thành người phụ nữ được hàng triệu quý ông thèm khát.

Jennifer Aniston

e3c5topnguckhung08 008 Những khuôn ngực nóng nhất Hollywood
Justin Theroux quả là quý ông may mắn khi được sở hữu người đẹp nóng bỏng Jennifer Aniston. Ngôi sao của Friends dường như không thay đổi là mấy so với 9 năm trước, đặc biệt là vòng 1. Ở cái tuổi 43 nhưng vòng 1 của Jen vẫn tươi trẻ và cuồn hút hơn bao giờ hết.

Emmanuelle Chirqui

14d9topnguckhung09 009 Những khuôn ngực nóng nhất Hollywood
Những bộ cánh táo bạo trên thảm đỏ và những màn lột áo trên tạp chí là cơ hội để vòng 1 của người đẹp được “khoe sắc”. Và đương nhiên, với 1 vòng cuốn hút đến độ này, Emmanuelle Chirqui dễ dàng chinh phục các quý ông.

Scarlett Johansson

9449topnguckhung10 010 Những khuôn ngực nóng nhất Hollywood
Scarlett Johansson  từng khiến bao người đàn ông… mất ngủ bởi sự ám ảnh khuôn ngực hoàn hảo  tự nhiên của cô. Vòng 1 căng tròn, gợi cảm của mỹ nhân The Avengers hoàn toàn là tuyệt tác của tự nhiên, chưa từng có sự can thiệp của dao kéo. Cũng nhờ vào bộ ngực trời cho này mà Scarlett được mệnh danh là biểu tượng sexy và thường xuyên có mặt ở top đầu các bình chọn người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét