Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Bọng mắt là gì và cách làm giảm bọng mắt hiệu quả

Bọng mắt là gì và cách làm giảm bọng mắt hiệu quả. Nhiều người bẩm sinh đã có bọng quanh mắt, hiện tượng này làm đôi mắt trở nên giảm hẳn vẻ đẹp của đôi mắt. Hầu hết chúng ta đều bị bọng mắt, tuy nhiên nó chỉ là dấu hiệu của tuổi tác. Để giúp bạn có cách chăm sóc mí mắt cho đôi mắt đẹp hơn và ngăn ngừa tình trạng bọng quanh mắt xảy đến sớm thì dưới đây là một số mẹo để tham khảo và tìm hiểu xem bọng mắt là gì nhé?


Mỹ phẩm cũng là nguyên nhân gây ra bọng mắt
Bọng mắt là gì và cách làm giảm bọng mắt hiệu quả
Mỹ phẩm cũng là nguyên nhân gây ra bọng mắt
Thường thì do yếu tố tuổi tác gây ra bọng mắt nhiều nhất. Hoặc do thiếu ngủ, mệt mỏi. Nhưng nguyên nhân khác khiến bạn bị bọng mắt nhiều hơn chính là mỹ phẩm. Vì vậy, bạn nên chú ý tới việc sử dụng mỹ phẩm. Nếu bạn đánh phấn dày và đặc thường xuyên sẽ là yếu tố tác động rất lớn khiến bọng mắt nhiều hơn.
Hãy mát xa cho mắt
Bọng mắt là gì và cách làm giảm bọng mắt hiệu quả nhấtHãy mát xa cho mắt
Dù ở bất kì trường hợp nào việc mát xa mắt rất là quan trọng. Bạn cần mát xa vùng da quanh mắt thật nhẹ nhàng. Phương pháp này giảm tối đa sự mệt mỏi của đôi mắt. Bạn cần nghiêm khắc với những yếu tố như stress, thức ăn không tốt cho sức khỏe như rượu, bia…
Giải pháp tự nhiên giúp cho mắt
Bọng mắt là gì và cách làm giảm bọng mắt hiệu quả hay
Giải pháp tự nhiên giúp cho mắt được thư giãn
Để giảm bọng mắt và tăng cường sự lưu thông dịch vùng da quanh mắt, bạn có thể trộn 2 muỗng cà phê kem chua với một muỗng cà phê rau ngò tây xắt nhuyễn, trộn thật đều cho vào túi vải mỏng rồi áp lên vùng mắt từ 10 đến 15 phút. Thường xuyên thực hiện bạn sẽ thấy được tác dụng rõ rệt.
bọng mắt là gì? làm sao để hết bọng mắt
Đắp mặt nạ cho mắt cũng là một cách thư giãn
Một cách khác, bạn có thể lấy củ khoai tây, bào cho vào túi vải và áp lên vùng mắt. Hoặc là cắt dưa chuột lành lát mỏng đặt trực tiếp lên mắt. Mặt nạ này giúp cải thiện tình hình nếu được thực hiện 1 đến 2 lần trên tuần.
Ngoài ra, nếu có điều kiện bạn có thể tham khảo thực hiện phương pháp cắt mí mắt dưới hình thức lấy bọng mỡ mắt theo công nghệ Hàn Quốc. Phương pháp này đang được rất nhiều chị em quan tâm và lựa chọn với kết quả có được đôi mắt đẹp như ý, hết bọng mắt mà không phải tốn nhiều công chăm sóc. Tham khảo chi tiết tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét