Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Nam giới cũng cần nâng mũi

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp của nam giới cũng không kém gì các chị em phụ nữ. Xét về khía cạnh nào đó thì nam giới cũng cần làm đẹp đặn biệt là ảnh hưởng đến tướng số và tài vận như chiếc mũi.

nam gioi cung can nang mui
Chiếc mũi cao hài hoà với khuôn mặt
Chắc hẳn các bạn sẽ không còn xa lạ với các bộ phim Hàn Quốc với dàn sao nam đều có đặc điểm chung là chiếc mũi cao giống nhau. Có thể hình thức làm đẹp bằng cách nâng mũi giúp họ thay đổi diện mạo, xây dựng hình ảnh và đôi khi gặp nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp. Xét về một phương diện  nào đó, nâng mũi cho nam giới là lẽ đương nhiên.
Mục tiêu nâng mũi của cánh mày râu qua trọng nhất là tạo nên sự thay đổi tế nhị những vẫn giữ được vẻ đẹp nam tính và hài hoà với khuôn mặt. Thông thường, chiếc mũi đẹp của nam giới được đánh giá theo các tiêu chí sau: mũi có hình dáng thon chạy dài từ gốc mũi đến đầu mũi, đầu mũi không thấp, lỗ mũi phải nhỏ gọn, chân gốc mũi là khoảng cách giữa hai khóe mắt không được xa nhau và đặc biệt khác nữ giới là mũi nam phải dầy hơn và thẳng hơn.
nam gioi cung can nang mui1
Sự khác biệt giữa mũi của nam giới với mũi phụ nữ 
Vì vậy, để có chiếc mũi sau khi nâng theo đúng ý của quý ông. Các bác sĩ phải phân tích thật kỹ từng đặc điểm khuôn mặt từ đó nhận diện ra các khiếm khuyết của mũi cần sửa và xác định phương pháp nâng mũi tốt nhất để cho khuôn mặt đạt được nét thẩm mỹ nam tính.
Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng nhiều dịch vụ làm đẹp mũi cho nam giới:
Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn sử dụng sụn sinh học định hình và sụn tự thân, đảm bảo an toàn, không gây biến chứng, khắc phục hoàn toàn tình trạng mũi bóng đỏ, đau rát sau khi nâng.
Sửa mũi đẹp là chỉnh sửa mũi bị xấu, hỏng sau khi nâng, giúp khách hàng lấy lại sự tự tin với chiếc mũi thon gọncủa mình.
Thu nhỏ đầu mũi theo công nghệ Hàn Quốc giúp bạn sở hữu một chiếc mũi đẹp hơn với đầu mũi thon gọn, lỗ mũi hình hạt chanh cân đối đem lại vẻ đẹp tự nhiên.
Phẫu thuật thu gọn cánh mũi theo công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam nhằm khắc phục tình trạng cánh mũi to và bè ngang hai bên, tạo nên sự hài hòa và thanh thoát cho khuôn mặt.
Tuỳ từng tình trạng, hình dáng mũi của khách hàng các bác sĩ sẽ tư vấn và lựa chọn phương pháp sửa mũi phù hợp mang lại chiếc mũi thon gọn cho đấng mày râu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét