Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Gọt mặt hiệu quả bằng chanh và mật ong

Khuôn mặt cao, thon gọn là ước mơ của bao nhiêu người phụ nữ, ai cũng mong muốn cho mình trở nên xinh xắn hơn đó là điều hiển nhiên. Nhưng không phải ai cũng có may mắn đó, có những người cảm thấy mất tự tin khi khuôn mặt mình không được mấy xinh xắn, to hoặc nhỏ hơn so với thân hình của mình. Chính vì thế họ luôn khao khát có được một khuôn mặt cao, thon gọn. Điều đó hoàn toàn có thể nếu bạn tìm ra cho mình một phương pháp phù hợp. Bài viết này dưới đây, xin được trình bày đến các bạn cách gọt mặt hiệu quả bằng chanh và mật ong mà bạn nên tham khảo và thực hiện.

Got mat hieu qua bang chanh va mat ongMật ong giúp bạn gọt mặt hiệu quả
Chanh là loại quả quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta mà có lẽ không ai không biết đến. Chanh có rất nhiều công dụng trong việc là gia vị để chế biến thức ăn, có nhiều món ăn nếu không có gia vị chanh thêm vào thì sẽ rất nhạt nhẽo, ngoài ra chanh có thể được gọi là ” thần dược” trong lĩnh vực làm đẹp da, được rất nhiều chị em phụ nữ yêu mến. Bài viết này bạn sẽ tìm thấy được một công dụng đặc biệt quan trọng của chanh đó là giúp bạn gọt mặt, giúp khuôn mặt trở nên thon gọn hơn.
Sự kết hợp giữa chanh và mật ong sẽ làm nên hỗn hợp giúp bạn gọt mặt một cách hiệu quả như mong muốn. Mật ong chắc có lẽ không còn ai xa lạ gì nữa, mật ong cũng đóng vai trò trong việc làm đẹp da và giúp bạn gọt mặt hiệu quả.
Cách thực hiện như sau:
Got mat hieu qua bang chanhChanh giúp bạn gọt mặt rất tốt
Để gọt mặt hiệu quả bằng mật ong và chanh, bạn chỉ cần thực hiện như sau:
Đầu tiên bạn cắt đôi quả chanh ra, vắt lấy nước cốt chanh vào một cái bát nhỏ sau đó bạn trộn mật ong vào, nhanh chóng bạn sẽ tạo ra một hỗn hợp. Bạn dùng hỗn hợp đó bôi xung quanh phần cằm, các tinh chất trong hỗn hợp này sẽ giúp bạn xóa tan mỡ cằm, đồng thời khuôn mặt cũng trở nên thon gọn hơn.
Với phương pháp đơn giản này, nhưng lại có thể giúp bạn nhanh chóng sở hữu khuôn mặt cao, thon gọn như mình mong muốn. Chỉ cần bạn chăm chỉ thực hiện thì sau một thời gian bạn sẽ nhận được kết quả như mong muốn.
Ngoài ra, nếu bạn không có thời gian để áp dụng phương pháp này, bạn có thể tham khảo phương pháp gọt mặt V-line công nghệ Hàn Quốc tại trung tâm thẩm mỹ viện Kangnam. Với ưu thế về công nghệ hiện đại, bác sĩ có trình độ chuyên môn, tay nghề sẽ giúp bạn có được khuôn mặt V line thanh tú, đẹp tự nhiên, đảm bảo an toàn và tiết kiệm về mặt thời gian nghỉ dưỡng.
Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét