Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

Chăm sóc sau bấm mí Hàn Quốc

Đôi mắt bồ câu hai mí không chỉ thể hiện nét đẹp dễ thương, xinh xắn mà còn là biểu hiện của sự trong sáng và đôn hậu trong tiềm thức người Á Đông. Nếu như trước đây, mắt bồ câu hai mí là nét đẹp trời ban tặng cho những bạn may mắn thì ngày nay, với sự phát triển của công nghệ làm đẹp, bạn dễ dàng có được đôi mắt hai mí to tròn với công nghệ bấm mí Hàn Quốc không phẫu thuật.


Chăm sóc sau bấm mí Hàn Quốc 1
Đôi mắt 2 mí mang đến cho bạn nét tươi trẻ
Về thực chất, bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật tạo sự liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi để khi mở, mắt sẽ hình thành nếp mí mới. Tuy đây chỉ là một thủ thuật nhỏ nhưng không phải bấm mí ở đâu cũng cho cùng một kết quả. Nếu lựa chọn chưa đúng cơ sở thực hiện, bạn có thể gặp phải các sự cố như: mắt bị xếch, bị trợn, mí mắt không đều, không rõ… gây ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ, làm bạn phải mất thời gian để đi khắc phục.



Hiệu quả tối ưu chỉ đạt được khi bạn lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín với đội ngũ bác sỹ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm thực hiện. Thẩm mỹ viện Kangnam với đội ngũ bác sĩ uy tín, có bề dày kinh nghiệm, cùng với mắt thẩm mỹ tinh tế, sự tận tâm với từng khách hàng sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng với kết quả bấm mí đạt được và cam kết luôn đảm bảo sự an toàn.
doi-ngu-bac-si-kangnam
Đội ngũ bác sĩ uy tín tại TMV Kangnam
Khi thực hiện bấm mí Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được bác sỹ thăm khám và tư vấn cụ thể, tỉ mỉ về đặc điểm mí mắt, đặc điểm khuôn mặt, từ đó, bác sỹ sẽ đo vẽ cung bấm mí với kích thước phù hợp, tạo sự hài hòa và cân đối với tổng thể khuôn mặt.
Trong vòng 15 đến 20 phút sau đó, bác sỹ sẽ thực hiện kỹ thuật tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi, hình thành nếp mí mới. Bằng đôi tay khéo léo, lành nghề, chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiến hành các bước bấm mí vừa chuẩn xác, vừa nhẹ nhàng và không làm bạn đau rát trong quá trình thực hiện.
Chăm sóc sau bấm mí Hàn Quốc
Do không phải phẫu thuật, không cắt khâu hay rạch da nên sau khi thực hiện bấm mí mắt bạn có thể trở về nhà luôn mà không mất thời gian chăm sóc hay nghỉ dưỡng. Tuy nhiên để đảm bảo tốt nhất cho vẻ đẹp và sức khỏe của mắt, sau khi thực hiện bấm mí, bạn nên lưu ý những vấn đề sau đây:
- Thời gian đầu, bạn nên tránh ánh sáng mặt trời mạnh khiến mắt phải nheo mắt. Nếu công việc của bạn là văn phòng, cần sử dụng máy tính, sách vở, nếu có thể bạn nên giảm công việc để tránh làm mắt phải nhìn lâu, điều tiết nhiều.
- Giữ vệ sinh cho mắt cẩn thận: Hàng ngày tra thuốc muối natriclorid. Tránh những nơi khói bụi, nếu bắt buộc phải tới những nơi khói bụi bạn nên đeo kính bảo hộ và tối về vệ sinh mắt sạch sẽ.
- Tuyệt đối không được dụi mắt mạnh.
- Thực hiện lịch khám lại theo hướng dẫn của bác sĩ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét