Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Mắt đẹp với bấm mí Hàn Quốc

Chỉ với 20 phút cùng công nghệ bấm mí Hàn Quốc, phương pháp không cần phẫu thuật, không bóc tách da nhanh chóng giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí rõ ràng đẹp tự nhiên.





Mong muốn sở hữu một đôi mắt to tròn long lanh tự nhiên trong mọi góc nhìn luôn là quan tâm hàng đầu của phái đẹp. Vì lẽ đó, nhiều chị em đã tìm đến bấm mí như một giải pháp tối ưu để cải thiện đôi mắt một mí của mình.
Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, với trình độ chuyên môn và mắt thẩm mỹ cao của đội ngũ bác sĩ, bấm mí được thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế, nhanh chóng giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc
mắt đẹp với bấm mí hàn quốc2
Kỹ thuật bấm mí đảm bảo an toàn tuyệt đối
Bác sĩ sẽ tạo nếp gấp trên cả hai mí mắt một cách chính xác tới từng milimet bằng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc. Theo đường nếp mí này, bác sĩ sẽ khéo léo tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt bằng chỉ thẩm mỹ. Chính vì vậy, nếp mí mới được hình thành trông rất mềm mại tự nhiên và cân đối.
Đôi mắt hai mí rõ ràng, đẹp tự nhiên
mắt đẹp với bấm mí hàn quốc
Đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên
Trước khi tiến hành bấm mí, bác sĩ sẽ định hình cung bấm mí sao cho phù hợp với từng khuôn mặt. Do vậy, hai mí sau bấm mí sẽ bằng nhau không lo sợ mí to mí nhỏ, khoảng cách giữa điểm bấm mí mắt chính xác nên mí mềm mại, đôi mắt sau khi được bấm mí thường to hơn, ánh nhìn sâu hơn, khiến khuôn mặt rạng rỡ, tươi trẻ và gợi cảm  hơn.
Không ảnh hưởng đến thị lực
mắt đẹp với bấm mí hàn quốc1
Bấm mí Hàn Quốc không ảnh hưởng đến thị lực của bạn
Đây là phương pháp mới nhất sử dụng chỉ thẩm mỹ để tạo mắt hai mí thay cho chỉ truyền thống. Vì thế, tại chỗ bấm mí sẽ không hề có những tác dụng hay phản ứng phụ trên da mi như da mi mẫn ngứa nổi cục, sưng đỏ và tuyệt đối không ảnh hưởng đến thị lực của bạn.
Kết quả duy trì ổn định, lâu dài
Kết quả bấm mí được duy trì lâu dài mà không hề mất đi như các phương pháp truyền thống khác. Đồng thời, kỹ thuật thực hiện nhẹ nhàng và nhanh chóng nên sau khi bấm mí, bạn không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, có thể quay lại sinh hoạt hàng ngày.
Tham khảo thêm về phương pháp này tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét