Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Vì sao thu gọn cánh mũi công nghệ Hàn Quốc được nhiều người lựa chọn?

Để khắc phục khuyết điểm cánh mũi to bè ra hai bên, có được chiếc mũi thon gọn, thanh tú, ngày càng có nhiều người lựa chọn và sử dụng dịch vụ thẩm mỹ Thu gọn cánh mũi. Trong số các phương pháp sửa mũi, Thu gọn cánh mũi công nghệ Hàn Quốc rất được ưa chuộng. Cùng tìm hiểu lý do tại sao công nghệ này lại được ưa chuộng đến vậy.

Ngoài đặc điểm sóng mũi thấp, tẹt, một đặc trưng về mũi của người Á Đông là phần cánh mũi bị to và bè ra hai bên khiến cho chiếc mũi không được thanh thoát, mềm mại. Do đó, để có được chiếc mũi đẹp tự nhiên đúng chuẩn Á Đông, hài hòa, rất nhiều người không chỉ lựa chọn phẫu thuật nâng cao sống mũi mà còn thực hiện thu gọn cánh mũi. So sánh với các phương pháp thu gọn cánh mũi thông thường, Thu gọn cánh mũi công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, được các chuyên gia cũng như khách hàng đã sửa mũi Hàn Quốc đánh giá rất cao.
Thu gọn cánh mũi công nghệ Hàn Quốc cho cánh mũi thon gọn, đẹp tự nhiên
ket qua thu gon canh mui
Kết quả thu gọn cánh mũi công nghệ Hàn Quốc
Sau khi sửa cánh mũi Hàn Quốc, cánh mũi sẽ được thu gọn lại hài hòa với chiếc mũi và tổng thể gương mặt. Khách hàng sẽ sở hữu cánh mũi thon gọn, đẹp tự nhiên, không còn tình trạng cánh mũi to, bè như trước. Thu gọn cánh mũi chỉ tác động đến phần cánh mũi cần chỉnh sửa, hoàn toàn không xâm lấn, hay làm ảnh hưởng đến các vùng lân cận, đảm bảo kết quả cánh mũi sau chỉnh sửa tốt nhất, cũng như duy trì kết quả lâu dài, vĩnh viễn
Thu gọn cánh mũi Hàn Quốc không đau, không để lại sẹo
tiem te
Bác sĩ gây tê trước khi thu gọn cánh mũi
Trước khi thu gọn cánh mũi, bạn sẽ được bác sĩ tiến hành gây tê vùng cánh mũi nên hoàn toàn có cảm giác đau hay khó chịu trong suốt quá trình thu gọn cánh mũi. Sau khi kết thúc tiểu phẫu, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn chế độ chăm sóc, kê đơn thuốc giảm đau, chống viêm sưng, giúp hạn chế tối đa tình trạng đau sưng vùng mũi. Bạn chỉ cần thực hiện đúng theo hướng dẫn của bác sĩ để nhanh chóng ổn định cũng như có kết quả sửa cánh mũi tốt nhất. Thu nhỏ cánh mũi cũng không để lại sẹo.
Thu gọn cánh mũi đảm bảo an toàn
sua mui thap
Bác sĩ tư vấn, thăm khám cho khách hàng
Thu gọn cánh mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam được các bác sĩ có chuyên môn nghiệp vụ, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm thực hiện theo đúng quy trình chuẩn của Hàn Quốc, đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó, thu gọn cánh mũi chỉ là tiểu phẫu nhỏ, đơn giản, không phức tạp như các phẫu thuật mũi khác nên hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn, khi thực hiện sửa mũi. Bác sĩ thực hiện thu gọn cánh mũi theo hai kỹ thuật: cắt cánh mũi, cuộn cánh mũi (tùy thuộc vào tình trạng và nguyên nhân gây cánh mũi to của mỗi người).
Thu gọn cánh mũi nhanh chóng, tiết kiệm thời gian
Thu gọn cánh mũi Hàn Quốc được thực hiện một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng trong khoảng thời gian từ khoảng 30 phút. Sau khi thực hiện, khách hàng có thể ra về ngay, trở lại sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng hay chăm sóc phức tạp.
Những ưu điểm vượt trội trên đây chính là lý do rất nhiều người lựa chọn Thu nhỏ cánh mũi công nghệ Hàn Quốc để hiện thực hóa ước mơ có được chiếc mũi thanh tú, thon gọn, đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt.
Xem thêm: Thu gọn cánh mũi công nghệ Hàn Quốc đẹp tự nhiên
Thực hiện dịch vụ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam, khách hàng sẽ được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn, giải đáp tận tình và thực hiện nâng mũi theo đúng chuẩn Hàn Quốc, an toàn. Kết quả bạn sẽ có được chiếc mũi cao thẳng thon gọn, mềm mại đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt mà tiết kiệm được tối đa thời gian nghỉ dưỡng, nhanh chóng sở hữu dáng mũi cao, thanh tú, đẹp tự nhiên.
Bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn cụ thể về dịch vụ Thu gọn cánh mũi công nghệ Hàn Quốc, hoặc gọi đến Hotline 1900 6450 để được giải đáp thắc mắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét