Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Lập lờ chuyện Thu Thủy sửa mũi

Để có thể cuốn hút khán giả, nghệ sĩ không chỉ giỏi nghề mà còn phải có một vẻ ngoài ưa nhìn. Khán giả không ít lần ngã ngửa khi thấy nghệ sĩ ngày một đẹp lung linh, huyền ảo nhưng đều hao hao giống nhau. Đó là câu chuyện của Kpop, dạo qua showbiz Việt cũng thấy sự đổi khác ở nghệ sĩ. Theo năm tháng vẻ đẹp của họ thêm hoàn thiện. Không ít nghệ sĩ đã nhờ tới dao kéo để có được ngoại hình mong muốn, trong số đó không phải ai cũng dũng cảm thừa nhận, vậy nên mới lập lờ chuyện Thu Thủy sửa mũi, độn cằm, cắt mí…


lap lo chuyen thuy tien sua mui
Vẻ đẹp ngọt ngào và hoàn mỹ của Thuy Thủy
Thu Thủy được biết đến với tư cách là một ca sĩ , từng là thành viên của nhóm Mây Trắng, sau đó tách ra hát solo bước đầu đạt được nhiều thành công. Trải qua thời gian, giọng ca của Thuy Thủy ngày càng cuốn hút người nghe, đặc biệt là giới trẻ, không chỉ có giọng hát cuốn hút mà vẻ ngoài của Thu Thủy cũng cuốn hút không kém. Thu Thủy ngày càng trẻ đẹp, gợi cảm, vài đường nét trên cơ thể có sự đổi thay chóng mặt so với ngày mới bước chân vào Vpop. Nhiều ý kiến cho rằng Thu Thủy đã trùng tu nhan sắc nhờ dao kéo, song Thu Thủy một mực chối bỏ, và khẳng định vẻ đẹp của mình hoàn toàn tự nhiên, không có chuyện Thu Thủy sửa mũi, cắt mí, bơm ngực như đồn thổi.


Vậy thực hư vẻ đẹp của Thu Thủy như thế nào thì chỉ cần nhìn vào những hình ảnh ngày ấy và bây giờ của ca sĩ “Candy”
lap lo chuyen thuy tien sua mui
Thu Thủy ngày trước có chiếc mũi to, sóng mũi thấp
Thu Thủy thuở mới gia nhập showbiz, với cánh mũi to, sóng mũi không được thon gọn, thanh thoát. Và Thu Thủy của hiện tại với một chiếc mũi thon dài, cân xứng.
Lập lờ chuyện Thu Thủy sửa mũi
Chiếc mũi thon gọn của Thủy Thủy trong lần xuất hiện gần đây
Không chỉ dính nghi án sửa mũi, Thu Thủy còn dính nghi án độn cằm, cắt mí, nâng ngực để có được khuôn mặt hoàn hảo, thân hình bốc lửa. Thực hư chuyện Thu Thủy sửa mũi, độn cằm, nâng ngực vẫn còn là dấu hỏi, khi “khổ chủ” liên tục phản pháo song nhìn những hình ảnh này, chắc hẳn các bạn đã có câu trả lời cho riêng mình về vẻ đẹp của Thu Thủy là tự nhiên hay đã nhờ tới dao kéo.
Nhiều nghệ sĩ trong showbiz đã dũng cảm thừa nhận việc dao kéo để có được vẻ đẹp hoàn hảo như ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, diễn viên & người mẫu Phi Thanh Vân, Ca sĩ & diễn viên Angela Phương Trinh
Lập lờ chuyện Thu Thủy sửa mũi
Vẻ đẹp hoàn hảo của Hồ Quỳnh Hương
Phẫu thuật làm đẹp thông qua dao kéo không còn là chuyện hiếm trong showbiz Việt, thậm chí đã trở thành nhu cầu phổ biến của mọi phụ nữ. Để khắc phục những hạn chế trên cơ thể, đặc biệt là khuôn mặt không chỉ nhờ đến trang điểm mà còn phải nhờ đến phẫu thuật, chủ yếu là sửa mũi và cắt mí.
Phương pháp sửa mũi được ưa chuộng nhất hiện nay là phương pháp sửa mũi theo công nghệ Hàn Quốc,mang lại dáng mũi đẹp tự nhiên, chi phí hợp lý, an toàn cho sức khỏe.
Xem chi tiết thông tin về công nghệ này tại đây.
“Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét