Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

7 bước để có chiếc mũi đẹp hoàn hảo

Bạn không hài lòng với chiếc mũi của mình, bạn thiếu tự tin vì mũi xấu, chỉ cới 7 bước đơn giản, nhanh chóng bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên với chiếc mũi.


Bắt kịp với xu hướng của thế giới, trào lưu thẩm mỹ làm đẹp đang ngày càng bùng nổ tại Việt Nam. Nếu như trước đây, cụm từ phẫu thuật thẩm mỹ còn xa lạ với nhiều người, thì giờ đây đã trở nên phổ biến đến mức thông dụng. Trong số các công nghệ thẩm mỹ, được biết đến và ứng dụng rộng rãi nhất tại Việt Nam phải kể đến nâng mũi.
7 bước để có chiếc mũi đẹp hoàn hảo
 Nâng mũi trở thành xu hướng ưa thích của các sao Hàn
Nâng mũi trở thành trào lưu bởi lẽ đơn giản, chiếc mũi vốn là bộ phận gây chú ý trên khuôn mặt, nằm ngay tại vị trí trung tâm. Thay đổi nhỏ ở mũi có thể ảnh hưởng lớn tới toàn bộ khuôn mặt, chiếc mũi cao thon giúp khuôn mặt trở nên thanh thoát và quyến rũ hơn do đó không khó hiểu khi nhiều người lựa chọn nâng mũi khi quyết định thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp hơn. Thêm vào đó, đặc điểm của người Á Đông đa số sở hữu chiếc mũi khá thấp, cánh mũi dày, đầu mũi to thô nên việc thẩm mỹ nâng mũi để hoàn thiện vẻ đẹp là hợp lý.



Tuy nhiên, không phải giải pháp thẩm mỹ nào cũng mang chiếc mũi đẹp như ý. Muốn có chiếc mũi đẹp hài hòa với khuôn mặt, bạn nên tìm đến với công nghệ nâng mũi S-line 3D Hàn Quốc- giải pháp chỉnh hình chiếc mũi toàn diện và tiên tiến nhất hiện nay. Với công nghệ S-line 3D, chỉ sau 7 bước, bạn sẽ sở hữu chiếc mũi mới như ý.
7-buoc-de-co-chiec-mui-dep-hoan-hao
Bác sỹ thăm khám cho khách hàng nâng mũi
Bước 1: Thăm khám – tư vấn
Bác sĩ tiến hành khám, nắm bắt cụ thể tình trạng mũi của khách hàng. Tư vấn cho khách hàng dáng mũi phù hợp, lựa chọn vùng lấy sụn, kỹ thuật nâng mũi để đảm bảo kết quả tối ưu nhất.
Bước 2: Chụp, tạo hình dáng mũi S-line 3D
Chụp chiếu mũi từ nhiều góc độ bằng thiết bị chuyên dụng. Bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng dáng mũi phù hợp nhất, kết hợp với những chỉnh sửa giả định giúp khách hàng có thể quan sát được sự thay đổi của mũi sau khi thẩm mỹ. Nhờ đó ca phẫu thuật được tiến hành nhanh chóng, chính xác hơn và các khách hàng an tâm hơn khi thực hiện nâng mũi.
7-buoc-de-co-chiec-mui-dep-hoan-hao  3 Tạo dáng mũi bằng công nghệ 3D
Bước 3: Đo vẽ dáng mũi mới
Qua tạo hình 3D, bác sĩ tiến hành đo vẻ lại dáng mũi của khách hàng, đánh dấu những vị trí cần chỉnh sửa, giúp khắc phục triệt để các khuyết điểm từ độ cao của sống mũi đến đầu mũi, trụ mũi, cánh mũi.
Bước 4: Tiến hành gây tê cục bộ
Để phẫu thuật nâng mũi diễn ra an toàn, thuận lợi các bác sĩ sẽ gây tê cho vùng mũi, vùng lấy sụn, giúp khách hàng không cảm thấy đau hay khó chịu trong suốt thời gian tiến hành.
Bước 5: Lấy sụn (sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn, sụn sườn)
Bác sĩ tiến hành những kỹ thuật lấy sụn vành tai để bọc sụn đầu mũi, dùng sụn vách ngăn để dựng chân mũi. Sau khi lấy sụn xong đóng kín vết mổ lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
7-buoc-de-co-chiec-mui-dep-hoan-hao  4
Mũi đẹp hoàn hảo mọi góc nhìn với công nghệ S-line 3D
Bước 6: Phẫu thuật nâng mũi S-line
Bác sĩ đính phần sụn tự thân vừa lấy vào sụn nhân tạo. Sau đó nhẹ nhàng bóc tách khoang mũi và đưa chất liệu nâng mũi vào trong mũi một cách chính xác, nhanh chóng. Sau đó, đóng kín vết mổ bằng khâu bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
Bước 7: Kết thúc quy trình
Đặt 2 miếng mesh vào 2 bên lổ mũi nhằm đảm bảo tốt cho vết thương ở mũi và định hình lỗ mũi, tạo dáng lỗ mũi xinh xắn.
Xem chi tiết về nâng mũi S-line 3D 
Chỉ sau 7 bước đơn giản, nhanh chóng bạn sẽ có được chiếc mũi đẹp hoàn hảo như mong đợi. Công nghệ nâng mũi S-line 3D không chỉ gây sốt ở Hàn Quốc mà còn lan rộng ra nhiều nước trong khu vực trong đó có Việt Nam.
7-buoc-de-co-chiec-mui-dep-hoan-hao  5Hình ảnh trước và sau nâng mũi S-line 3D tại TMV Kangnam
Tại Việt Nam, công nghệ nâng mũi S-line 3D được TMV Kangnam đưa vào ứng dụng trong nâng mũi, chỉnh hình dáng mũi toàn diện cho khách hàng. Nhờ kỹ thuật hiện đại bạn hoàn toàn có thể biết trước hình dáng chiếc mũi sau khi phẫu thuật và chỉ sau 60 phút thực hiện, bạn sẽ sở hữu dáng mũi đẹp hài hòa, xinh xắn mà bấy lâu nay mơ ước.
Tìm hiểu thông tin và gửi câu hỏi tư vấn về Nâng mũi S-line 3D 
Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc
Hà Nội: 39- Quang Trung – Hoàn Kiếm  Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10  Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88
Hotline: 1900 6450
Website: nangmuidep.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét