Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

Khắc phục bọng mỡ mắt với bấm mí Hàn Quốc

Nhiều người có bọng mỡ mắt khiến đôi mắt kém phần nhanh nhẹn và thanh thoát, thay vào đó là sự nặng nề và có khả năng gây ra sập mí mắt nếu bọng mỡ mắt ngày càng phát triển mạnh. Để khắc phục bọng mỡ mắt và mang lại đôi mắt thanh thoát, mắt 2 mí to, tròn, không còn bọng mỡ giải pháp tốt nhất là tiến hành bấm mí Hàn Quốc.


Khac phuc bong mo mat day voi bam mi han quoc
Bọng mỡ mắt khiến gương mặt kém sáng và nặng nề
Bọng mỡ mắt không chỉ xuất hiện ở độ tuổi trung niên mà còn ở cả độ tuổi thanh niên, có nhiều nguyên nhân gây ra hiện tượng bọng mỡ mắt dày, có thể do di truyền, hoặc chế độ ăn uống và ngủ nghỉ không khoa học, phần khác do tác động của mắt cận, lão hoặc loạn.



Bọng mỡ mắt khiến đôi mắt luôn to và sưng, mí mắt không thấy rõ do phần mỡ phía trên che khuất mí mắt, nếu bọng mỡ mắt có thế khiến xảy ra tình trạng quặm mi mắt, tức là bọng mỡ chèn lên mi mắt, khiến mi mắt không mọc ra ngoài mà mọc ngược vào trong, khiến mắt cộm và nhức.
Khac phuc bong mo mat day voi bam mi han quoc
Cần bóc tách lớp mỡ để mang lại sự thanh thoát cho đôi mắt
Nhiều bạn sử dụng mật ong và khoai tây để trị bọng mắt dày, song cách này không đem lại hiệu quả triệt để, chỉ có tác dụng ngắn hạn. Để giải quyết triệt để tình trạng này tốt nhất bên tiến hành bóc tách bọng mỡ mắt, lấy lại đôi mắt hai mí, hoặc nếu như trước đầy bạn nào chưa có đôi mắt hai mí, thì tiến hành nhấn mí để tạo mắt 2 mí to tròn, không còn bọng mắt bằng phương pháp bấm mí Hàn Quốc.
Khac phuc bong mo mat day voi bam mi han quoc
Bấm mí Hàn Quốc mang lại đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, an toàn

Khắc phục bọng mỡ mắt dày và tiến hành bấm mí Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam để mang lại đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, long lanh, to, tròn, thanh tú, đảm bảo an toàn và hiệu quả dài lâu.
 Tham khảo thêm thông tin về phương pháp tối ưu này tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét