Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Mẹo trang điểm mắt to cho từng kiểu mắt đẹp tự nhiên

Mẹo trang điểm mắt to cho từng kiểu mắt đẹp tự nhiên. Sức mạnh thần kỳ của trang điểm chính là che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp trên khuôn mặt để giúp bạn lôi cuốn hơn. Để có mắt đẹp tự nhiên, bạn có thể bấm mí mắt để tạo mắt hai mí, dán mi giả,… trang điểm cũng là một cách khá phổ biến. Cùng học mẹo trang điểm phù hợp với kiểu mắt của bạn nhé.



1. Trang điểm cho kiểu mắt sâu
meo  trang diem cho tung kieu mat
Chọn tông sáng cho mắt sâu
Kiểu mắt sâu thường tạo vẻ mệt mỏi nên trang điểm làm mắt nổi bật hơn là điều rất cần thiết. Bạn nên chọn phấn mắt màu be hoặc màu hồng metallic cho kiểu mắt này đồng thời kết hợp với uốn phần mi cong. Khi chuốt maccara cũng cần lưu ý vì phần mi mắt dễ  bị chạm vào bầu măt, do đó nên sử dụng loại maccara không thấm nước để giữ cho mi mắt cong mà không bị nhoen maccara.


2. Trang điểm cho kiểu mắt một mí
meo  trang diem cho tung kieu mat
Uống mi cong để tạo cảm giác mắt to
Để trang điểm cho kiểu mắt một mí, bạn nên lưu ý sử dụng phấn mắt có nhũ. Ngoài ra, khi trang điểm cho kiểu mắt một mí bạn nên chú ý tạo các khối sáng dần về phía lông mày kết hợp uốn cong mí để tạo cảm giác mắt to hơn.
3. Với kiểu mắt lồi
meo  trang diem cho tung kieu mat
Chọn tông tối cho kiểu mắt lồi
Để che dấu mắt lồi, bạn nên sử dụng phấn mắt có nhũ màu tối, đánh đậm toàn bộ bầu mắt. Ngoài ra, khi trang điểm cho kiểu mắt lồi, bạn nên chú ý kẻ mắt đậm và dày để tạo chiều sâu cho mắt.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét