Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Nên làm gì nếu sở hữu mũi hếch?

Nên làm gì nếu sở hữu mũi hếch?

Chiếc mũi hếch luôn làm bạn mất tự tin. Nên làm gì để che khuyết điểm mũi hếch và giúp bạn tự tin hơn? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có những cách để “ứng phó” tốt nhất với mũi hếch nhé.

>> 
Nếu mũi hếch đang làm bạn mất tự tin, bạn có thể áp dụng những mẹo dưới đây:
1. Trang điểm che mũi hếch
nen lam gi neu so huu mui hech
Trang điểm có thể che đi chiếc mũi hếch
Hãy trang điểm cho mũi trông nhỏ hơn bằng cách tạo vùng khối ở hai bên sườn mũi và cánh mũi. Mũi nhỏ hơn sẽ xinh xắn và bớt lộ mũi hếch hơn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng phấn tối màu cho phần đầu mũi, cánh mũi để giảm sự chú ý cho phần đầu mũi.
Bên cạnh đó, tạo độ cân đối giữa mũi và các bộ phận khác trên khuôn mặt cũng giúp bạn che mũi hếch thành công. Làm cho mắt to và nổi bật hoặc đôi môi chúm chím sẽ giúp các bộ phận này thu hút hơn, nhờ đó người đối diện sẽ bỏ qua chiếc mũi hếch của bạn.
2. Kiểu tóc phù hợp
nen lam gi neu so huu mui hech
Kiểu tóc phù hợp giúp mũi hếch duyên dáng hơn
Kiểu tóc là một cách che khuyết điểm trên khuôn mặt tuyệt vời nhất. Với mũi hếch, bạn nên chọn kiểu tóc làm khuôn mặt nhỏ lại, chẳng hạn như kiểu tóc bob ôm lấy khuôn mặt hay kiểu tóc xoăn nhẹ bồng bềnh. Ngoài ra, nên chú ý rằng phần mái sẽ giúp bạn che mũi hếch thành công hơn đây nhé.
3. Đừng cười quá lớn
nen lam gi neu so huu mui hech
Giữ nụ cười duyên dáng
Sở hữu mũi hếch, việc cười lớn gần như là điều cấm kị. Khi cười, cơ hai bên má sẽ cử động và làm cho cánh mũi mở rộng, lỗ mũi to hơn. Trong khi có mũi hếch, bạn đã đủ “khổ sở” vì vùng lỗ mũi “vô duyên”, việc làm lỗ mũi to hơn sẽ làm lộ mũi hếch rõ hơn bao giờ hết. Hãy giữ nụ cười mỉm duyên dáng và che giấu mũi hếch của mình nhé.
5. Không ngẩng đầu quá cao
Nên làm gì nếu sở hữu mũi hếch?
Tránh ngẩng đầu quá cao
Ngẩng đầu cao sẽ làm cho mũi hếch bị phô gần như tuyệt đối. Do đó, nếu để ý và giữ cho đầu ngẩng vừa phải sẽ giúp chiếc mũi hếch duyên dáng hơn. Nhờ vậy bạn cũng sẽ tự tin hơn rất nhiều.
6. Chăm sóc đầu mũi
nen lam gi neu so huu mui hech
Nhớ chăm sóc để mũi đẹp hơn
Ngoài ra, hãy chú ý chăm sóc vùng đầu mũi thật cẩn thận, tránh xa mụn và tình trạng bóng dầu. Điều này không chỉ giúp bạn có đầu mũi đẹp mà còn giảm sự tập trung chú ý cho chiếc mũi xấu. Thường xuyên sử dụng giấy thấm dầu để vùng mũi luôn sạch đẹp cũng như hạn chế lột mụn khiến lỗ chân lông to và đầu mũi giãn nở nhé.
Hiện nay, các khuyết điểm mũi khiến bạn mất tự tin đã có cơ hội được chỉnh sửa toàn diện với công nghệ nâng mũi S-line. Phẫu thuật nâng mũi S-line sẽ giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp, mềm mại nhanh chóng và an toàn.
Tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ nâng mũi S-line 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét