Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Park Shi Yeon với nghi án nâng mũi

Đối với những người nổi tiếng thì phẫu thuật thẩm mỹ dường như là một xu hướng để làm đẹp. Với ngành giải trí Hàn Quốc, chuyện phẫu thuật nâng mũi, gọt mặt, độn cằm… không còn là điều quá lạ lẫm. Chuyện các ngôi sao dính nghi án thẩm mỹ đã trở nên khá quen thuộc. Mới đây, nổi lên một sự kiện tiêu biểu đó là Park Shi Yeon với nghi ánnâng mũiThực chất câu chuyện thế nào chung ta cùng nhau tìm hiểu nhé.



Park Shi Yeon voi nghi an nang muiChiếc mũi của cô hiện tại cao và thon gọn
Là một trong những Hoa hậu thành công nhất xứ Hàn, Park Shi Yeon đã khiến showbiz nước này “nổi sóng” khi những ảnh từ cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2000 của cô được lục lại. Tuy nhiên, trong thời gian gẫn đây những bức ảnh của cô được tung ra thì ngay lập tức cô đã dính ngay vào nghi án nâng mũi.



Bởi chiếc mũi của cô có sự thay đổi rõ nét khiến cho nhiều người vô cùng tò mò, nhiều người đã gửi những câu hỏi cũng như bình luận trên các diễn đàn là liệu có phải cô đã phẫu thuật nâng mũi, cô phẫu thuật bao giờ?Hàng loạt câu hỏi được đặt ra, tuy nhiên cô lại không trả lời bất kỳ câu hỏi nào đến từ khán giả.
 Park Shi Yeon voi nghi an nang muiVẻ đẹp hấp dẫn trên khuôn mặt
Chính vì vậy mà chuyện cô Hoa Hậu này có nâng mũi hay không thì đến nay mới chỉ là một nghi án. Làm đẹp không có gì là sai trái cả, quan trọng là bạn có phương pháp làm đẹp đúng đắn và hiệu quả.
Bạn có thể tham khảo phương pháp  công nghệ nâng mũi S Line - phương pháp giúp bạn nhanh chóng sở hữu chiếc mũi cao thon gọn, hài hòa với khuôn mặt, giúp bạn xinh đẹp hơn.
Tìm hiểu thêm về:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét