Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Mẹo che giấu khuyết điểm cằm đôi

Chiếc cằm đôi khiến bạn mập mạp và khuôn mặt “bánh dày”, bạn muốn che dấu mà chưa biết cách. Hãy tham khảo mẹo che giấu khuyết điểm cằm đôi và tạo cằm đẹp như được độn cằm cực tinh tế dưới đây nhé.



Để che khuyết điểm cằm đôi, ban không chỉ tạo những ngụy trạng bằng nghệ thuật make-up mà còn cần di chuyển ánh mắt của người khác vào những vùng khác trên khuôn mặt. Dưới đây là những mẹo làm che khuyết điểm cằm đôi rất hay dành cho bạn:
meo che giau khuyet diem cam doi
Mẹo trang điểm che giấu cằm đôi
1. Make-up tại cằm thon gọn
Bạn hãy dùng phấn tạo khối tối màu cho phần cằm dưới đồng thời tán đều phấn tạo khối sáng màu dần lên phần cằm trên. Chú ý tạo khối cho cả xương hàm để tạo hiệu ứng mặt và cằm thon gọn.



2. Trang điểm cho vùng cổ
meo che giau khuyet diem cam doi hieu qua
Mẹo tạo khối cho cằm và cổ
Tạo điểm nhấn cho cổ bằng cách sử dụng phẩn phủ sáng màu. Phấn sáng màu kết hợp với phần khối tối màu vừa tạo sẽ khiến bạn che đi phần cằm đôi xấu xí và nặng nề
3. Tạo khối cho khuôn mặt
Bạn hãy sử dụng phấn hồng trên gò má để nhìn khuôn mặt góc cạnh hơn đồng thời tạo các khối có đường viền tương đối rõ để che cằm. Cụ thể là tạo khối sáng màu ở phía trước và tối dần về phí 2 tai.
4. Trang điểm cho mắt
meo che giau khuyet diem cam doi hay
Chuyển điểm nhấn vào mắt bằng các gam màu nổi bật
Hãy hướng sự tập  trung của người khác vào đôi mắt bằng cách sử dụng các gam màu sáng, tuy nhiên chú ý màu mắt phải hợp với màu phấn và màu má hồng của bạn.
Với những mẹo nhỏ trang điểm trên chắc chắn bạn sẽ che được chiếc cằm đôi, làm khuôn mặt thon gọn và ưa nhìn  hơn mà không cần độn cằm.
Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét