Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Lý Tiểu Lộ lộ cằm phẫu thuật

Xu hướng gọt mặt, độn cằm không còn quá xa lạ với C-biz. Gần đây, nữ minh tinh màn bạc Lý Tiểu Lộ cũng đã bị soi nhiều bức ảnh và lộ cằm phẫu thuật. Vậy thực hư chuyện này ra sao?




cam phau thuat
Cằm trước phẫu thuật của Lý Tiểu Lộ
Nổi tiếng với chiếc cằm chẻ quyến rũ và đẹp tự nhiên, tuy nhiên dường như Lý Tiểu Lộ không mấy hài lòng về điều đó. Ngoài nghi án phẫu thuật ngực, Lý Tiểu Lộ đã bị soi cằm, phẫu thuật gọt mặt sau khi khuôn mặt cô thay đổi khác nhiều trong thời gian gần đây. Mặc dù cô liên tục phủ nhận nhưng 1 vài bức ảnh trong sự kiện gần đây đã khiến Lý Tiêu Lộ lại 1 lần nữa lô cằm phẫu thuật và dấy lên những nghi án gọt mặt, độn cằm.


 cam phau thuat
Lý Tiểu Lộ và khuôn mặt đơ cứng
Gương mặt Lý Tiểu Lộ trong thời gian gần đây lộ rõ nhiều thay đổi, khuôn mặt cô đơ cứng và thiếu những biểu cảm tự nhiên đặc biệt là lộ cằm dài quá đà cộng thêm phần xương gò má nhô cao. Nhiều luồn dư luận cho rằng Lý Tiểu Lộ đã nhờ cậy phẫu thuật thẩm mỹ để biến hóa khuôn mặt của mình.
cam phau thuat
Lý Tiểu Lộ lộ cằm phẫu thuật ở 1 vài góc ảnh
Tuy nhiên, độn cằm quá đà lại tạo phản ứng ngược, làm cô trở lên xấu xí.
Trong 1 sự kiện quảng bá gần đây, mặc dù gương mặt Lý Tiểu Lộ có phần nhẹ nhàng tự nhiên hơn thì ở 1 vài góc nhìn cô đã bị lỗ cằm phẫu thuật. Do đó 1 vài bức ảnh của Lý Tiểu Lộ đã bị soi và tiếp tục dấy lên nghi án gọt hàm, độn cằm. Tuy nhiên phải nhận định rằng cô đã xinh đẹp, quyế rũ hơn nhiều nhờ độn cằm thẩm mỹ
cam phau thuat
Hình ảnh xinh đẹp của Lý Tiểu Lộ
Tuy nhiên điều dễ nhận thấy là các ngôi sao đang lỗ lực làm mình đẹp hơn đặc biệt trong làng giải trí Hoa Ngữ nhiều cạnh tranh không chỉ cần tài năng mà còn cần cả nhan sắc và sự thông minh. Hi vọng thay đổi diện mạo các ngôi sao sẽ phát huy được hết tài năng của mình để phục vụ công chúng ngày 1 tốt hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét