Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Kinh nghiệm sửa mũi đáng nhớ của tôi

Chia sẻ cho mọi người kinh nghiệm sửa mũi của em để giúp những chị em nào có nhu cầu thẩm mỹ mũi thì biết thêm các thông tin, tránh được những sự cố khi chỉnh sửa mũi và có được chiếc mũi đẹp như mong muốn

Kinh nghiệm sửa mũi đáng nhớ của tôi
Em mất rất nhiều thời gian “tô vẽ” làm sao cho phần cánh mũi không bị lộ ra quá rõ
Em được mọi người nhận xét là có khuôn mặt khá ưa nhìn, đáng yêu, nhưng chiếc mũi thì hơi “vô duyên”. Quả thật, em thấy tự ti với chiếc mũi to bè của mình lắm. Sống mũi của em không phải là thấp lắm, nhưng phần cánh mũi lại bị bè ra hai bên nên trông mũi bị thấp đi, to ra, và lỗ mũi bị lộ. Nhìn chẳng duyên dáng tí nào. Thế nên mỗi lần trang điểm, em đều mất rất nhiều thời gian “tô vẽ” làm sao cho phần cánh mũi không bị lộ ra quá rõ, vừa tốn thời gian mà cũng chỉ có che được tạm thời thôi. Em cũng lo trang điểm nhiều quá vùng cánh mũi hay có mụn cá, mụn đầu đen nữa.
Mấy chị đồng nghiệp trong công ty gợi ý em hay đi thẩm mỹ chỉnh sửa mũi xem sao. Nghe các chị bảo thu gọn cánh mũi công nghệ Hàn Quốc là tiên tiến nhất hiện nay, mà không cần phẫu thuật gì cả. Làm xong mũi sẽ thon gọn, duyên hơn mà giá cả cũng phải chăng. Em cũng muốn gương mặt của mình đẹp hơn nên đã quyết định đi thu gọn cánh mũi. Kết quả thật bất ngờ vì chiếc mũi hiện tại của em dường như thon gọn, thanh mảnh hơn hẳn khi cánh mũi được thu gọn lại, lỗ mũi kín hơn. Em muốn chia sẻ kinh nghiệm đi sửa mũi của em để chị em nào có nhu cầu thì biết thêm các thông tin liên quan đến thu gọn cánh mũi công nghệ Hàn Quốc.
Kinh nghiệm sửa mũi đáng nhớ của tôi muốn chia sẻ
Bác sĩ tư vấn trước khi thực hiện sửa mũi
Theo kinh nghiệm sửa mũi của một chị đồng nghiệp, em đến Thẩm mỹ viện Kangnam ở 39 Quang Trungđể nâng mũi. Chị ấy bảo đây là thẩm mỹ viện chuyên về công nghệ Hàn Quốc nên đảm bảo làm đẹp như Hàn Quốc luôn. Chị ấy cũng sửa mũi ở đây rồi, em thấy đẹp và tự nhiên lắm nên quyết định làm ở đây. Hôm em đến Kangnam được các bác sĩ thăm khám cũng như tư vấn nhiệt tình lắm. Qua quá trình thắm khám và trao đổi, bác sĩ đã khuyên em nên sửa cánh mũi bằng cách cuộn cánh mũi. Vì cánh mũi của em bị rộng nhưng thành mũi mỏng, chỉ những ai mà thành mũi dày mới phải cắt cánh mũi thôi.
Nếu chị em nào nghĩ rằng sửa mũi sẽ rất đau thì không phải đâu nhé vì trước khi sửa mũi, bác sĩ sẽ gây tê nên chẳng thấy đau đớn, hay khó chịu gì đâu. Sau đó thì bác sĩ thực hiện cuộn cánh mũi cho em.
Kinh nghiệm sửa mũi đáng nhớ
Bác sĩ tiến hành gây tê vùng mũi
Bác sĩ làm nhanh lắm, mất có khoảng 30 phút thôi. Sau khi sửa xong, bác sĩ hướng dẫn em cách chăm sóc mũi, dặn dò đơn thuốc, hẹn lịch tái khám. Mà sau khi sửa không phải là mũi sẽ đẹp ngay đâu. Mũi sẽ bị sưng và bầm tím một vài ngày, chị em cứ chịu khó uống thuốc giảm đau, chống viêm, chườm đá lạnh là hết nhanh thôi.
Theo kinh nghiệm sửa mũi của em, nếu chị em nào có nhu cầu muốn làm đẹp cho chiếc mũi cũng như khuôn mặt của mình thì nên tìm hiểu trước thông tin từ bạn bè, người thân và lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ mũi uy tín, chất lượng. Sau khi sửa mũi xong, chị em cần thực hiện đúng hướng dẫn của bác sĩ thì kết quả sửa mũi mới đẹp được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét