Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Sau tai nạn nhờ sửa mũi tôi mới tự tin vui sống

Sau tai nạn nhờ sửa mũi tôi mới tự tin vui sống. Tôi là một cô gái trẻ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, trước đây tôi rất nhí nhảnh và luôn đem niềm vui đến cho mọi người. Nhưng sau một vụ tai nạn xe, khuôn mặt tôi tổn thương khá nặng, nhất là phần mũi bị biến dạng. Tự ti vì vẻ bề ngoài, tôi trở nên trầm cảm, tránh tiếp xúc với người khác cho tới khi được liệu pháp sửa mũi cứu cánh.

Vụ tai nạn khiến cơ thể tôi đau đớn một phần thì làm ám ảnh tâm lý tôi tới mười phần. Đây là hậu quả đáng tiếc xảy ra trong một lần diễn cùng mô tô phân khối lớn của tôi. Sau cú ngã sấp, mặt tôi cày trên đường, bết máu.
Sau tai nạn nhờ sửa mũi tôi mới tự tin vui sống
Mũi gồ ghề khiến nhiều bạn gái thiếu tự tin 
Được đồng nghiệp đưa vào viện, sau khi tỉnh dậy tôi cảm thấy may mắn vì không nguy hiểm tới tính mạng. Toàn bộ tổn thương chỉ nằm ở phần cơ mềm nên không mất nhiều thời gian để hồi phục.
Tuy nhiên sau khi tháo bỏ băng gạc, lần đầu nhìn vào gương khiến tôi bàng hoàng. Tôi không tin nổi người trong gương chính là mình. Ngoài những vết sẹo đang lên da non, chiếc mũi thanh tú đáng tự hào ngày xưa đã biến mất. Gương mặt tôi vẹo vọ theo chiếc mũi gãy gồ ghề nhiều khúc.
Xuất viện, sức khỏe tôi nhanh chóng bình phục ngay sau đó. Nhưng tôi ở lỳ trong nhà, tập thể dục cũng trong nhà. Tôi ngậm ngùi từ chối lịch diễn và những buổi off cùng bạn bè. Hình ảnh chiếc mũi xấu xí như viên đá tảng đè bẹp cô gái năng động trước kia.
Sau tai nạn nhờ sửa mũi tôi mới tự tin
Phái đẹp ai cũng ao ước được sở hữu chiếc mũi đẹp hoàn hảo
Thời gian càng kéo dài càng khiến tôi hoang mang. Tôi còn quá trẻ, tôi còn sự nghiệp, còn tình yêu… còn rất nhiều thứ đang đón đợi. Không lẽ tất cả cứ ứ trệ, tiêu tan vì chiếc mũi phá nát khuôn mặt?
Những tưởng cuộc sống đi vào bế tắc thì tôi tìm được chiếc chìa khóa vạn năng cho chính mình. Sau nhiều lần tìm kiếm thông tin tôi biết được công nghệ sửa mũi Hàn Quốc được thẩm mỹ viện Kangnam tiếp nhận thành công về Việt Nam.
Tôi nhớ rất rõ cảm giác của mình khi gọi điện đến hotline 1900.6450 để được tư vấn. Ban đầu tôi lo lắng, hồi hộp vì không biết trường hợp của mình có khắc phục hoàn toàn được hay không. Sau khi trao đổi cùng bác sỹ, tôi cảm thấy phấn khích vô cùng.
nhờ sửa mũi tôi mới tự tin vui sống
Tôi đi như bay đến thẩm mỹ viện Kangnam, tại đây được các bác sỹ chuyên ngành thăm khám kỹ lưỡng, siêu âm, tìm ra những vùng xương khuyết điểm cần nâng hay hạ để tư vấn phương pháp phù hợp nhất.
Công nghệ sửa mũi Hàn Quốc không đau đớn như tôi tưởng tượng, thời gian diễn ra nhanh chóng. Điều khiến tôi thích thú là toàn bộ đường khâu được giấu kín bên trong khoang mũi, hoàn toàn không để lại sẹo.
Chỉ 10 ngày sau khi soi gương tôi nhìn thấy mình trước kia, chiếc mũi không gồ ghề lên xuống nữa mà thậm chí còn thành hình chữ S hoàn hảo. Tôi mỉm cười mãn nguyện.
Cùng với các biện pháp cải thiện da mặt, giờ đây gương mặt tôi đẹp nền nã hơn xưa cùng chiếc mũi thanh thoát lý tưởng. Tôi tái xuất trên con đường nghệ thuật, đem nhiều niềm vui tới hơn cho mọi người.
Phương pháp sửa mũi Hàn Quốc đã thực sự hồi sinh tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét