Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014

Kỹ thuật nâng mũi S-Line Hàn Quốc bằng sụn sườn là gì?

Hỏi: Kỹ thuật nâng mũi S-Line Hàn Quốc bằng sụn sườn là gì? Chào bác sỹ. Em nghe nói nâng mũi S-Line Hàn Quốc bằng sụn sườn hiện nay đang được rất nhiều người lựa chọn vì mang lại chiếc mũi đẹp hoàn hảo, kết quả dài lâu. Nhưng thực sự em chưa hiểu kỹ thuật nâng mũi S-Line Hàn Quốc bằng sụn sườn là gì, tiến hành như thế nào ạ? Bác sỹ giải đáp cho em với. (Ngọc Trang, Tp Hải Phòng).

Trả lời:

Xin chào Ngọc Trang, nâng mũi S-Line Hàn Quốc bằng sụn sườn là một bước tiến vượt bậc so với toàn bộ các công nghệ nâng mũi trước kia. Không chỉ mang đến cho khách hàng chiếc mũi đẹp hoàn hảo từng chi tiết mà phương pháp này còn duy trì kết quả vĩnh viễn, đảm bảo an toàn tuyệt đối và không hề bị biến chứng.
>> “Nghệ thuật” sửa mũi lệch
Kỹ thuật nâng mũi S-Line Hàn Quốc bằng sụn sườn là gì?u mui dep
Sở hữu chiếc mũi thanh tú là ước mơ của nhiều người
Nâng mũi S line là công nghệ nâng mũi vừa giúp mũi cao tự nhiên vừa kết hợp chỉnh hình toàn bộ dáng mũi từ sống mũi cho đến đầu mũi. Mũi sẽ cao, thanh tú, và đẹp toàn diện, hình dáng mũi lượn sóng theo hình chữ S tự nhiên, mềm mại, đầu mũi không bị bóng đỏ, cánh mũi thon gọn, lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn.
Theo phương pháp nâng mũi S-Line bằng sụn sườn cũ thì sau khi thăm khám, xác định hình dáng mũi phù hợp nhất cho khách hàng thì các phẫu thuật viên lấy một đoạn sụn sườn có kích thước tương ứng. Sau đó tiến hành tạo hình lại đoạn sụn theo ý muốn để ghép vào tạo chiều cao cho sống mũi. Tuy nhiên với công nghệ nâng mũi S-Line bằng sụn sườn mới không lấy nguyên đoạn sụn sườn, sụn chỉ cần lấy một phần theo chiều dày của sụn sườn, cho nên tránh được sự đau đớn và lõm ngực do lấy sụn gây ra.
Theo phương pháp này, sụn sườn sau khi được lấy ra cho vào một máy phân tích và xử lý. Các thành phần có thể gây sơ hóa và biến dạng sụn sau vài năm được loại bỏ. Máy xử lý sẽ làm cho sụn nhuyễn ra có dạng như sợi và hạt. Sau đó chất liệu này được bơm vào mũi. Sụn sẽ được định hình và vững chắc sau 2-3 tuần. Chính trong quá trình định hình này là một ưu điểm để phẫu thuật viên có thể nắn chỉnh theo mong muốn của khách hàng khi sụn chưa định hình thành khối rắn chắc.
nang mui s line sun suon
Sụn sườn được tán nhuyễn bằng thiết bị chuyên dụng, cho vào xilanh để nâng mũi
Khác với việc nâng mũi bằng chất liệu nhân tạo đôi khi bị thải mảnh ghép vì cơ địa khách hàng không chấp nhận vật liệu lạ phương pháp nâng mũi bằng sụn sườn thì hoàn toàn không sợ việc thải mảnh ghép từ sụn sườn tương thích 100% với cơ thể.
Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, cùng trang thiết bị máy móc hiện đại, Thẩm mỹ viện Kangnam đã áp dụng thành công công nghệ nâng mũi S line Hàn Quốc bằng sụn sườn cho rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và đều nhận được những phản hồi rất tích cực. Chúng tôi cam kết sẽ cùng đồng hành với bạn trên con đường tìm lại vẻ đẹp tự nhiên, hoàn hảo nhất cho chiếc mũi Á Châu một cách nhanh chóng, hiệu quả và tuyệt đối an toàn.
ket qua nang-mui-Sline
Kết quả nâng mũi S Line Hàn Quốc bằng sụn sườn tại Kangnam

Để  sớm được nâng mũi S-Line Hàn Quốc bằng sụn sườn bởi các bác sỹ hàm mặt hàng đầu, mời Ngọc Trang nhanh chóng thu xếp thời gian tới trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam. Bạn có thể đặt lịch hẹn trước hoặc khi cần thêm thông tin chi tiết vui lòng gọi tổng đài chăm sóc khách hàng 1900.6450.

Chúc bạn sẽ có chiếc mũi xinh như ý theo mình suốt cuộc đời.
Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét