Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Nâng mũi S-Line 3D – bí quyết tạo vẻ đẹp hoàn mĩ cho phụ nữ

Người ta coi phụ nữ là trung tâm sắc đẹp của tạo hóa, một trong những đặc điểm tạo nên vẻ đẹp đó chính là nhờ chiếc mũi, bởi nó án ngự ngay giữa khuôn mặt, làm toát lên nét thanh tú, rạng ngời. Nếu bạn không may mắn được trời ban cho sự hoàn mĩ tuyệt vời đó thì hãy nhờ đến công nghệ nâng mũi S-Line 3D – giải pháp thẩm mỹ ưu việt nhất hiện nay, đã được hầu hết các minh tinh màn bạc xứ Hàn lựa chọn.

Nâng mũi S-Line 3D - bí quyết tạo vẻ đẹp hoàn mĩ cho phụ nữ
Mũi xinh làm toát lên vẻ đẹp rạng ngời của mọi phụ nữ
Nâng mũi S-Line 3D là kỹ thuật nâng mũi kết hợp chỉnh sửa toàn bộ dáng mũi từ sống mũi, đầu mũi đến trụ mũi một cách chính xác và toàn diện nhất với sự hỗ trợ của thiết bị chụp 3D hiện đại. Bất kỳ khuyết điểm nào trên chiếc mũi cũng có thể được khắc phục một cách nhanh chóng và đem lại hiệu quả cao nhất. Do đó, sau khi nâng, mũi sẽ đẹp hoàn hảo đến từng milimet mà không hề có “dấu tích” của phẫu thuật, kết quả duy trì vĩnh viễn và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng. Đây chính là điểm vượt trội của công nghệ nâng mũi S-Line 3D so với các phương pháp nâng mũi thông thường.


Sau khi sử dụng thiết bị chuyên dụng chụp dáng mũi từ nhiều góc độ khác nhau, các bác sĩ sẽ dùng phần mềm 3D dựng mô phỏng dáng mũi mới, chỉnh sửa giả định các khuyết điểm của mũi, cung cấp cho khách hàng hình ảnh dáng mũi chính xác nhất sau khi phẫu thuật. Trong không gian 3 chiều với những đường nét thay đổi rõ rệt, khách hàng sẽ được theo dõi sự khác biệt của dáng mũi trước và sau thẩm mỹ, từ đó có thể bày tỏ nguyện vọng của mình, kết hợp với những tư vấn từ bác sĩ để có được chiếc mũi sau khi nâng như ý.
nang-mui-s-line-3d-bi-quyet-tao-ve-dep-hoan-mi-cho-phu-nu
Công nghệ nâng mũi S-Line 3D chỉnh sửa mọi khuyết điểm về mũi, mang lại dáng mũi hoàn hảo từng milimet
Cũng nhờ thiết bị này mà bác sĩ có thể tiến hành phẫu thuật một cách chính xác, chỉnh sửa triệt để các khuyết điểm,dáng mũi sau khi nâng hoàn hảo đến từng chi tiết, đồng thời cũng đảm bảo an toàn tuyệt đối, không xâm lấn hay gây tổn thương đến các mô tế bào xung quanh.
>> Cách làm mũi nhỏ lại mà không cần phẫu thuật đẹp tự nhiên
Một ưu điểm nổi bật khác của phương pháp này chính là sử dụng sụn tự thân được lấy trực tiếp từ cơ thể khách hàng (như sụn sườn, sụn tai, sụn vách ngăn) làm chất liệu độn nên có độ tương thích cao, thân thiện với cơ thể, tránh hiện tượng bị cơ thể đào thải, hay lộ sóng, đau buốt khi thay đổi thời tiết. Do đó, không chỉ đạt hiệu quả thẩm mỹ cao mà giải pháp này còn duy trì kết quả vĩnh viễn, chiếc mũi đẹp hoàn hảo sẽ theo bạn đến trọn đời.
Mọi thao tác phẫu thuật đều được thực hiện bên trong khoang mũi nên không để lại sẹo trên da. Với những ưu điểm vượt trội này, chỉ sau 60 -  90 phút, bạn đã nhanh chóng sở hữu chiếc mũi đẹp mà không hề cảm thấy đau đớn hay khó chịu nào, dáng mũi cao thon gọn tự nhiên mà không có bất kỳ “dấu tích” nào của phẫu thuật.
nâng mũi S-line 3D
Kết quả nâng mũi S-Line 3D của khách hàng tại TMV Kangnam
Bắt nguồn từ Hàn Quốc, công nghệ này đã làm mưa làm gió ở mọi quốc gia, giúp cải thiện vẻ đẹp cho chiếc mũi – một trong những yếu tố quyết định nhan sắc của phụ nữ.  Tại Việt Nam, công nghệ này đang được áp dụng có hiệu quả cho hàng trăm khách hàng tại thẩm mỹ viện Kangnam. Tại đây, đội ngũ các bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài sẽ áp dụng công nghệ này theo 1 quy trình đạt chuẩn, đảm bảo tối ưu thẩm mỹ và an toàn tuyệt đối.
Liên hệ tổng đài 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để biết thêm thông tin chi tiết.
Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6450
Nguồn: nangmuidep.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét