Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Thanh Hằng sửa mũi thẩm mỹ có phải là sự thật?

Thanh Hằng sửa mũi thẩm mỹ có phải là sự thật? Thanh Hằng là một trong những siêu mẫu hàng đầu Việt Nam. Thanh Hằng sửa mũi? Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002, trong 10 năm hoạt động nghệ thuật, Thanh Hằng đạt được nhiều thành công đáng ngưỡng mộ. Vốn được biết đến là một chân dài có khuôn mặt đẹp, song thời gian gần đây có nhiều thay đổi trên khuôn mặt của Thanh Hằng, khiến cô rơi vào nghi án sửa mũi. Cùng tìm hiểu sự thật qua những bức hình một thuở và hiện tại của Thanh Hằng để xem cô có phẫu thuật nâng mũi thẩm mỹ không nhé.

Thanh Hằng sửa mũi thẩm mỹ có phải là sự thật?
Vẻ đẹp hoàn hảo của siêu mẫu Thanh Hằng thời điểm hiện tại
Được biết đến là siêu mẫu có đôi chân dài 1,12m, Thanh Hằng không chỉ nổi tiếng với vai trò người mẫu mà còn nổi tiếng với vai trò diễn viên. Chỉ 2 năm sau khi đăng quang Hoa hậu ảnh, năm 2004, Thanh Hằng đóng trong phim “Những cô gái chân dài” và bước đầu gây được sự chú ý. Cũng trong năm 2004, Thanh Hằng vinh dự nhận được giải thưởng “Người mẫu xuất sắc nhất năm 2004″.

Sieu mau Thanh Hang sua mui tham my?
Hình ảnh trước và sau nghi án sửa mũi của Thanh Hằng
Sự nghiệp như được trải hoa hồng, vào năm 2005, cô đóng phim truyền hình đầu tiên với tựa đề “Tuyết nhiệt đới”, sau đó là hàng loạt các bộ phim như “Tôi là ngôi sao”, “Gia tài bác sĩ”, “Những nụ hôn rực rỡ”, “Người mẫu”, “Nụ hôn thần chết” và mới nhất là bộ phim “Mỹ nhân kế”-2013
Thanh Hằng sửa mũi
Thanh Hằng trong vai trò giám khảo của Vietnam’s Next Top Model
Song song với sự phát triển sự nghiệp diễn xuất, Thanh Hằng còn khẳng định vị trí hàng đầu trong làng siêu mẫu Việt Nam, năm 2010, Thanh Hằng làm giám khảo Mister Việt Nam, năm 2011 làm giám khảo cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam. Năm 2013, cô trở thành huấn luyện viên của chương trình tìm kiếm người mẫu đình đám phiên bản Việt “Vietnam’s Next Top Model”
Siêu mẫu Thanh Hằng sửa mũi thẩm mỹ?
Chiếc mũi mới cao và thon gọn hơn xưa
Trong 10 năm hoạt động nghệ thuật, bằng tài năng và vẻ đẹp của mình, Thanh Hằng ngày càng chứng tỏ vị trí của mình trong showbiz Việt. Mặc dù sở hữu khuôn mặt khả ái song sống mũi của Thanh Hằng không được cao, phần cánh mũi hơi bè khiến gương mặt kém phần sắc sảo và thanh thoát, có lẽ chính vì vậy mà cô đã tiến hành sửa mũi để hoàn thiện vẻ đẹp của mình.
Sieu mau thanh hang sua mui dep
Vẻ đẹp ngọt ngào, sắc sảo của Thanh Hằng
Phẫu thuật sửa mũi không còn xa lạ với nghệ sĩ trong showbiz, đây là một trong những dịch vụ làm đẹp phổ biến nhất hiện nay sau nhu cầu tắm trắng. Ở Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc rất chuộng công nghệ sửa mũi hàn quốc bởi nhiều ưu điểm mà phương pháp sửa mũi này mang lại. Không ít nghệ sĩ Việt Nam tiến hành sửa mũi như Trấn Thành, Thủy Tiên, Trịnh Thăng Bình, Yến Trang, Hồ Quỳnh Hương…
Sieu mau thanh hang sua mui
Thanh Hằng ngày càng xinh đẹp và trẻ trung
Hiện nay, phẫu thuật sửa mũi rất đơn giản, nhanh chóng, an toàn cho khách hàng. Thẩm mỹ viện Kangnam đi đầu ứng dụng các công nghệ sửa mũi hiện đại như sửa mũi gồ, sửa mũi sau khi nâng, sửa mũi đẹp,  thu gọn cánh mũi,  thu nhỏ đầu mũi …tạo sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.
Khi có nhu cầu sửa mũi, khách hàng hãy tìm hiểu thêm thông tin hữu ích tại thẩm mỹ viện Kangnam để có sự lựa chọn tốt nhất.

Thanh Hằng sửa mũi thẩm mỹ? với những thay đổi về chiếc mũi không khiến công chúng đặt ra nghi vấn Siêu mẫu Thanh Hằng sửa mũi thẩm mỹ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét